Cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max đơn giản

- 07:14 30/12/2016

Tin công nghệ

0

2205

Điện thoại Xiaomi MiMax đang được rất nhiều người dùng yêu thích và ưa chuộng sử dụng trong thời gian qua. Nếu bạn đang thắc mắc về cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max thì hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để hiểu thêm vè sản phẩm này nhé.

xiaomi-mi-max-cu-hieu-nang-co-on-dinh-khong

Cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max ?

Điểm chú ý đầu tiên với Xiaomi Mi Max là sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp với cảm biến vân tay, camera chính, đèn flash led kép và logo truyền thống của Xiaomi được bố trí ở mặt sau. Đặc biệt, thiết bị có 3 lựa chọn về màu sắc như trắng tinh khiết, bạc lấp lánh hay vàng trù phú dễ dàng cho người dùng lựa chọn.

Xiaomi Mi Max là chiếc điện thoại được nâng cấp toàn bộ kiểu dáng thiết kế cho đến cấu hình mà nhà sản xuất muốn mang lại cho người dùng những trải nghiệm tính năng tốt nhất. Vậy làm thế bào để có cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max đơn giản nhất ?

Hướng dẫn cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max nhanh chóng

xiaomi-mi-max-cu-hinh-thuc-co-moi-khong-001

Để giúp bạn có thể chụp ảnh màn hình chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max của bạn có thể hữu ích và đơn giản nhất chúng tôi gửi đến bạn 3 cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max dưới đây:

1. Chụp màn hình nhanh chóng  với nút Power

Khi bạn muốn chụp lại màn hình của Xiaomi Mi Max bạn nhấn đồng thời cả nút Power và Volume Down trong khoảng 2 giây. Sau đó, sẽ thấy một đèn flash sáng trên màn hình hiển thị và thông báo về chụp màn hình. Nếu bạn muốn truy  cập vào hình ảnh mà bạn vừa chụp hãy nhấp vào thông báo để xem hình ảnh.

2. Sử dụng nút “chụp màn hình”

Với cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max này bạn kéo bảng thông báo xuống. Sau đó vuốt từ trái sang phải để hiển thị Toggles.  Tiếp theo vuốt từ trái sang phải để hiển thị Toggles. Vuốt xuống trên Toggles để di chuyển xuống. Cuối cùng, sẽ hiển thị nút chụp màn hình ở dưới thanh chuyển đổi độ sáng tự động, bạn hãy chạm vào nút này bất cứ khi nào bạn muốn chụp ảnh màn hình chiếc Xiaomi Mi Max của mình.

3. Sử dụng ứng dụng hỗ trợ chụp màn hình

Một cách khác để bạn chụp màn hình cho các dòng điện thoại Xiaomi là sử dụng các ứng dụng có sẵn trên Play Store, bạn có thể sử dụng bất kỳ của chúng. Bạn chỉ cần tải các ứng dụng này về thiết bị của mình và có thể sử dụng dễ dàng.

Nếu là một tín đồ công nghệ thì hãy nhanh tay lựa chọn cho mình chiếc điện thoại Xiaomi Mi Max hoàn hảo và được nhiều người dùng đánh giá cao.

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp màn hình Xiaomi Mi Max đơn giản

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?