Cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge đơn giản nhanh chóng

- 23:58 13/12/2016

Tin công nghệ

0

1208

Cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge đơn giản nhanh chóng mà chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn qua bài viết dưới đây. Với bài viết này bạn sẽ có thể sử dụng được nhiều tính năng hấp dẫn của thiết bị.

Cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge

Cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge

Cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge đơn giản nhanh chóng

Để giới thiệu cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge đơn giản nhanh chóng giúp người dùng có được một bức ảnh tuyệt vời từ màn hình điện thoại một cách vô cùng tuyệt vời và sắc nét. Hãy cùng chúng tôi tham khảo và tìm hiểu nhé.

Tính năng chụp ảnh màn hình giúp chụp lại các khoảng khắc, tài liệu để người dùng không cần đến phương pháp thủ công như là viết lại hay nhập chữ ghi nhớ lên các ứng dụng ghi nhớ. Nhà sản xuất đã cung cấp cho người dùng 2 cách chụp ảnh màn hình của điện thoại Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge khá đơn và hữu ích như sau.

Cách chụp màn hình Samsung Galaxy S6 và Samsung Galaxy S6 Edge

Cách chụp màn hình cho Samsung Galaxy S6

Cách chụp màn hình cho Samsung Galaxy S6

Chụp ảnh màn hình Samsung S6 cũ và Samsung S6 Edge bằng tổ hợp phím cứng là cách mà người dùng hay dùng nhất cho các dòng điện thoại chạy hệ điều hành Android. Bạn chỉ cần nhấn và giữ đồng thời 2 phím Power + Home để chụp màn hình. Sau khi thiết bị chụp lại, ảnh sẽ tự động được lưu trữ vào thư viện ảnh trên điện thoại cuả bạn.

Chụp ảnh màn hình bằng chức năng Swipe là một cách chụp khác cho màn hình điện thoại Samsung S6 và Samsung S6 Edge cũ mà rất ít điện thoại được trang bị tính năng này. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần duỗi thẳng bàn tay vuông góc với mép phải của máy, sau đó vuốt sang trái là hình sẽ được chụp. Trong quá trình chụp và gạt sang trái thì cạnh phía ngón út của bàn tay phải luôn chạm vào màn hình chứ không gạt trong không khí. Với các bước đơn giản như vậy bạn đã có được bức ảnh chụp màn hình nhanh chóng.

Cách chụp màn hình đơn giản cho Samsung Galaxy S6 Edge

Cách chụp màn hình đơn giản cho Samsung Galaxy S6 Edge

Trên đây chúng tôi đã hướng dẫn các bạn cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge đơn giản nhanh chóng. Hãy thử thao tác ngay với chiếc điện thoại bạn đang sử dụng thôi.

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp màn hình Samsung S6 và S6 Edge đơn giản nhanh chóng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?