Cách chụp ảnh phân thân dễ dàng trên iPhone, iPad

- 04:58 26/01/2018

Tin công nghệ

0

1199

iPhone 6s cũ Không cần sử dụng đến một máy tính có photoshop, bạn vẫn có thể tạo ra các bức ảnh phân thân ngay trên chiếc iPhone của mình. Chỉ với một chút cẩn thận và vài lần nhấn chụp, một bức ảnh phân thân độc lạ đã có thể giúp bạn "sống ảo".

>>> Giá iPhone 7 Plus cũ tụt nhanh như giá Bitcoin tại MobileCity.

from-MCnew-1-32

Có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ chụp hình phân thân trên Appstore như Clone Camera, nhưng đây là ứng dụng tính phí. Tuy nhiên hôm nay mình sẽ hỗ trợ bạn tạo ra bức hình như vậy bằng một ứng dụng miễn phí là Split Camera.

7

Cách hoạt động của Split Camera khá khác với các ứng dụng chụp phân thân khác, nghĩa là Split sẽ ghép các khung hình được chụp riêng lẻ với nhau để tạo ra một bức ảnh phân thân.

Sau khi tải ứng dụng thành công, mở ứng dụng lên và lựa chọn số lượng cũng như vị trí khung hình.

a

Ngay sau đó, bạn cần cấp phép cho Camera hoạt động, một phần sẽ hiển thị máy ảnh còn phần còn lại sẽ được làm mờ, bạn hãy nhấn vào nút chụp hình để chụp. Tương tự, chúng ta sẽ thực hiện với phần còn lại.

ios

Split Camera cho phép bạn làm mờ đi phần ranh giới giữa 2 bức ảnh với thanh trượt như hình bên dưới, nhờ đó bức ảnh ghép trông thực hơn. Ngoài ra bạn có thể sử dụng thanh công cụ ở dưới để điều chỉnh vị trí, xoay, đảo ngược bức ảnh sao cho cân đối và phù hợp giữa các bức hình với nhau, hoặc có thể cắt hình theo tỷ lệ 1:1, 3:4 hay 3:2.

ioss

Công cụ còn giúp người dùng thay đổi bộ lọc màu sắc cho các khung hình, chỉ cần bạn lựa chọn một khung hình cần chỉnh sửa và lựa chọn hiệu ứng, thay đổi độ tương phản, độ bão hòa màu sắc,...

ios

Sau khi hoàn tất cả chỉnh sửa bạn chọn nút chia sẻ và lưu hình ảnh. 

ios

Để có thể tạo ra một bức ảnh hiệu quả, bạn hãy sử dụng đến chân máy Tripod để chụp như thế này nha.

a

Vậy là chỉ trong chưa đến vài phút, bạn đã có thể tạo ra bức ảnh phân thân vô cùng đẹp và lạ mắt. Chúc các bạn có những tấm hình ưng ý nhé.

 

Hỏi đáp & đánh giá Cách chụp ảnh phân thân dễ dàng trên iPhone, iPad

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?