Cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo dễ nhất

- 06:53 03/02/2018

Góc kỹ thuật

0

2425

Cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo như thế nào? Đây là lỗi rất thường gặp trên các điện thoại của Apple, và nhà sản xuất vẫn chưa giải thích được chuyện này.

Vậy với lỗi khá phổ biến trên điện thoại của mình, đặc biệt điện thoại iPhone 7 của bạn đã jailbreak khiến người dùng khá đau đầu vì không biết xử lí như thế nào. Cùng MobileCity sẽ hướng dẫn cho bạn cách chữa treo táo trên iPhone 7 Plus.

Cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo như thế nào?

cách chưa iPhone 7 Plus bị treo táo

Điện thoại iPhone 7 Plus cũ bạn không sử dụng và đang tìm cách sửa, đầu tiên bạn nên tìm hiểu nguyên nhân dẫn tới tình trạng này. Dưới đây là một số hiện tượng iPhoen 7 Plus bị treo táo:

  • Màn hình iPhone tự nhiên bị treo, đơ:Bạn đang sử dụng bất kì ứng dụng nào đó mà tự nhiên tắt nguồn và tự nhiên khởi động lại nhưng chỉ thấy biểu tượng nhà táo “cắn dở” hiện trên màn hình.
  • Bên cạnh đó cũng có thể do iPhone đã được jailbreak và cài đặt những ứng dụng xung đột nhau, khiến cho iPhone 7/7 Plus không thể truy cập vào màn hình chính dẫn đến tình trạng bị treo táo.
  • Ngoài ra cuối cùng là do người dùng không chú ý để dung lượng pin của iPhone quá yếu không đủ để hoạt động dẫn đến tình trạng . Hoặc sử dụng quá khả năng của máy nên có hiện tượng treo táo.

Cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo gồm bước sau

cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo

Trước khi thực hiện cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo, đầu tiên bạn cần đọc kỹ và hiểu các bước và chuẩn bị các công cụ cần thiết, nếu bạn làm có sai sót có thể làm ảnh hướng lớn về phần cứng và phải bỏ ra một chi phí khá lớn để sửa chữa.

Bước 1:  Đầu tiên, bạn cần phải dowload iTunes phiên bản mới nhất về máy tính sau đó bạn kết nối máy tính với iPhone qua cable.

Bước 2: Sau đó bạn ấn giữ đồng thời hai phím Home và phím Nguồn trong khoảng 10 giây. Lúc này iTunes sẽ thông báo đã nhận được tín hiệu từ iPhone của bạn.

Bước 3: Khi đã thực hiện xong 2 bước trên thì hệ thống iTunes sẽ hiện thông báo “Detect phone in recover mode” (điện thoại trong chế độ phục hồi). Lúc này, thiết bị đã được đưa về chế độ DFU thành công.

Bước 4: Khi hoàn thành xong bạn khởi động lại ứng dụng iTunes lên và tiến hành kết nối với iPhone thông qua dây cable

Bước 5: Cuối cùng bạn chỉ cần tìm và dowload firmwware phiên bản mới nhất về máy tính và tiến hành Restore thiết bị bằng cách nhấn giữ đồng thời 2 phím Shift và Restore.

Khi hoàn thành các bước bạn chỉ cần đợi cho “dế yêu” của bạn khởi động lại bình thường là bạn đã hoàn thành xong việc khắc phục lỗi rùi.

Trên đây là cách chữa iPhone 7 Plus  bị treo táo dễ nhât, bạn có thể dễ dàng thực hiện và hoàn toàn không cần phải lo lắng việc tự nhiên điện thoại của bạn bị treo táo hay đơ màn hình rùi nữa nhé. Nếu bạn vẫn chưa biết nên thực hiện thế nào, bạn có thể đến trực tiếp trung tâm MobileCity, trung tâm sửa điện thoại iPhone hàng đầu tại Hà Nội để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Cùng chờ đợi các tin tức tiếp theo từ MobileCity để có thể trang bị cho mình những kiến thức cơ bản nhất khi dùng iPhone 7 Plus nhé. Chúc các bạn thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cách chữa iPhone 7 Plus bị treo táo dễ nhất

3/5

2 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
1
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?