Cách check màn hình iPhone 7 chi tiết, chất lượng tốt nhất

- 00:35 08/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1922

Cách kiểm tra, check màn hình iPhone 7 cũ, mới chính xác chất lượng tốt nhất. Trong bài viết ngày hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn check, kiểm tra màn hình iPhone 7 chi tiết nhất.

check màn hình iPhone 7

Cách kiểm tra, check màn hình iPhone 7 chi tiết chất lượng tốt

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều cửa hàng trung tâm bán iPhone 7. Trong số đó cũng không thiếu nhưng máy kém chất lượng. Chính vì vậy nếu bạn đang có ý định mua iPhone 7 cũ, mới thì việc biết cách test, check màn hình iPhone 7 là rất quan trọng tránh mua phải máy bị lỗi màn hình hiển thị và cảm ứng. Cùng tìm hiểu cách test màn hình iPhone 7 cũ ngay dưới đây nhé.

check màn hình iPhone 7

Kiểm tra, check màn hình iPhone 7 về chất lượng hiển thị

Bước đầu tiên khi kiểm tra, check màn hình iPhone 7 bạn cần kiểm tra chất lượng hiển thị của màn hình. Bạn thực hiện các thao tác dưới đây:

  • Kiểm tra xem màn hình có bị hở sáng, dính bụi hay không
  • Lần lượt xem những hình ảnh đơn sắc trắng, đen, xanh, đỏ, vàng… để xem màn hình có bị điểm chết, sọc, hoặc ám vàng hay không. Trong bước này bạn phải nhìn thật kĩ tại vì có thể có những chấm, điểm chết rất nhỏ khó nhìn thấy.
  • Bạn vào cài đặt và độ sáng, kéo hết độ sáng và giảm xuống xem có hoạt động tốt không.

Test, check màn hình iPhone 7 Về cảm ứng

Cách check, kiểm tra cảm ứng của iPhone có tốt không rất đơn giản, Bạn chỉ cần giữ vào một icon ứng dụng bất kì và di khắp màn hình của máy. Nếu đang di mà bị dừng đột ngột ở chỗ nào tức là cảm ứng ở đấy có vấn đề. Bạn nên chuyển sang một chiếc máy khác.

check màn hình iPhone 7

Sau khi di cảm ứng trên màn hình mà không có vấn đề gì bạn tiếp tục thử gõ nhanh một đoạn văn bản, nếu các chữ đuổi kịp tốc độ của bạn thì không có vấn đề gì, Còn nếu chậm hơn hẳn hoặc bị loạn không hiển thị đúng chữ bạn gõ thì màn hình này có khả năng bị đơ và loạn cảm ứng.

Trên đây là cách kiểm tra, check màn hình iPhone 7 chính xác cho chất lượng tốt nhất. Nếu có ý định mua iPhone 7 hay các máy khác thì hãy đọc kĩ và áp dụng ngay nhé. Chúc các bạn chọn được chiếc iPhone 7 chất lượng tốt.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách check màn hình iPhone 7 chi tiết, chất lượng tốt nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?