Cách check màn hình iPhone 7 Plus nhanh và chính xác nhất

- 07:13 03/02/2018

Góc kỹ thuật

0

7105

Cách check màn hình iPhone 7 Plus như thế nào để biết chất lượng tốt?Màn hình là phần quan trọng của điện thoại, chính vì thế bạn cần có một chút kiến thức để mua máy tốt nhất.

Cách check màn hình iPhone 7 Plus chất lượng tốt nhất?

cách check màn hình iPhone 7 Plus

Đầu tiên khi mua một sản phẩm iPhone 7 Plus cũ nói riêng và iPhone nói chung người ta thường phải check màn hình thật kỹ, nhằm tránh mua phải những sản phẩm bị lỗi. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về công nghệ để có thể kiểm tra, chính vì vậy hôm nay mình sẽ hướng dẫn bạn cách check màn hình iPhone 7 Plus hiệu quả trước khi mua.

Cách check màn hình iPhone 7 Plus : cảm ứng

Trong bài hướng dẫn, cách check màn hình iPhone 7 Plus này rất đơn giản. Bạn chỉ cần giữ ngón tay vào một icon ứng dụng bất kỳ, sau đó di chuyển icon ấy khắp màn hình. Nếu icon ấy bị trượt ra ở đâu thì có nghĩa cảm ứng chỗ đấy có vấn đề.

Bạn cũng có thể thử gõ nhanh một đoạn văn bản trên máy, nếu các chữ đuổi theo kịp tốc độ gõ của bạn thì chứng tỏ cảm ứng của máy vẫn bình thường, nếu cảm thấy quá trình gõ rất khó khăn khì nhiều khả năng thiết bị iPhone của bạn không được nhạy cảm ứng nữa.

Cách check màn hình iPhone 7 Plus : điểm chết, hở sáng

cách check màn hình iPhone 7 Plus

Có rất nhiều cách để kiểm tra điểm chết trên mang hình thiết bị iPhone 7 Plus. Cách đơn giản và thông dụng nhất là bạn lên mạng tải về những bức hình full màu trắng, đen, xanh, đỏ...

Bạn chú ý kiểm tra thật kỹ ở hai màu trắng và đen. Nếu trên màn hình hoàn màu đen lại xuất hiện một chấm trắng bất thường thì có nghĩa máy đã bị dính điểm chết.

Ngoài ra bạn cũng nên chý ý phần gần viền màn hình xem có ánh sáng bất thường nào lọt ra không, bởi thông thường màn hình lô, màn hình dựng thường sẽ bị hở sáng.

Cách check màn hình iPhone 7 Plus : cảm biến ánh sáng

Để kiểm tra được cảm biến trên màn hình bạn hãy thử thực hiện một cuộc gọi. Sau đó lấy tay che phần phía trên của máy. Nếu màn hình của máy chuyển về chế độ tắt thì chứng tỏ cảm biến của máy vẫn hoạt động bình thường.

Trên đây là một số cách để check màn hình của máy. Chắc chắn sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều khi đi mua một sản phẩm iPhone 7 Plus mới. Chúc các bạn thành công.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách check màn hình iPhone 7 Plus nhanh và chính xác nhất

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?