Cách check, kiểm tra IMEi iPhone 7 chính xác và đơn giản nhất

- 07:04 07/02/2018

Góc kỹ thuật

0

1764

Cách check, kiểm tra IMEI iPhone 7 chính xác và đơn giản nhất. Bạn muốn kiểm tra, check IMEI iPhone 7 để xem máy có phải chính hãng không nhưng chưa biết cách? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

kiểm tra IMEI iphone 7

Cách check, kiểm tra IMEI iPhone 7 chính hãng

Nếu bạn đang có ý định mua iPhone 7 cũ thì không thể bỏ qua những cách check, kiểm tra IMEI iPhone 7 dưới đây. Nó có thể giúp bạn rất nhiều trong việc chọn mua xác định được máy có phải chính hãng hay không tránh mua phải hàng giả, hàng dựng mà nhìn bằng mắt thường không thể thấy được.

Cách 1: Check, kiểm tra IMEI iPhone 7 qua cài đặt

Cách kiểm tra IMEI iphone 7 này rất đơn giản bạn chỉ cần vào Settings (Cài đặt) >General (Chung) > About (Giới thiệu) > kéo xuống và tìm thông số IMEI iPhone 7

Đầu tiên bạn vào Settings (Cài đặt) >General (Chung)

kiểm tra IMEI iphone 7

Tiếp tục vào About (Giới thiệu) > kéo xuống và tìm thông số IMEI iPhone 7

kiểm tra IMEI iphone 7

Cách 2: Check, kiểm tra IMEI iPhone 7 trên vỏ hộp.

Khi mua máy iPhone 7 bạn có thể thấy trên vỏ hộp có ghi đầy đủ thông tin của máy trong đó một góc có rất nhiều mã vạch khác nhau. Trong số đó bạn có thể dễ dàng nhìn thấy chữ IMEI.

kiểm tra IMEI iphone 7

Cách 3: Check, kiểm tra IMEI iPhone 7 qua mã lệnh

Sau khi kiểm tra hai cách ở trên, bạn tiếp tục kiểm tra IMEI iPhone bằng mã lệnh *#06# một dãy số sẽ hiện ra đó chính là số IMEI của iPhone 7.

Với ba cách khác nhau nhưng số IMEI sẽ là giống nhau nếu là máy chính hãng. Còn nếu bạn kiểm tra mà có sự khác nhau giữa 3 dãy số vậy chiếc máy đó không phải là máy chính hãng mà là hàng giả, dựng lại từ máy khác bạn nên đến một địa chỉ khác để tiếp tục mua máy.

kiểm tra IMEI iphone 7

Để kiểm tra iPhone 7 chính hãng bạn cũng có thể nhập số IMEI trong máy vào trang web của Apple tẩ cả các thông tin của máy sẽ hiện ra.

Trên đây là các cách kiểm tra IMEI iPhone 7, kiểm tra máy chính hãng chi tiết nhất. Nếu bạn vẫn chưa biết thực hiện ra sao, hãy mang điện thoại của bạn đến MobileCity - trung tâm sửa chữa điện thoại iPhone hàng đầu để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí nhé! Nếu còn thắc mắc gì về cách thực hiện này hãy để lại comment bên dưới nhé!

Chúc bạn thành công!

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Cách check, kiểm tra IMEi iPhone 7 chính xác và đơn giản nhất

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?