Cách cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4 đơn giản nhất

- 05:02 30/12/2016

Tin công nghệ

0

1146

Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4 chuẩn nhất và chi tiết nhất. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn cách cài CHPlay cho máy để có những ứng dụng tốt nhất cho bạn dễ dàng trải nghiệm trên chiếc điện thoại của mình.

Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4

Che-do-bao-hanh-cua-Xiaomi-Redmi-4-Prime-cu

Cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4

Điện thoại Xiaomi Redmi 4 được coi là bản nâng cấp của chiếc Xiaomi Redmi 4 với những sự thay đổi và cải tiến không chỉ là hiệu năng mà ngay cả camera của máy cũng mang lại cho người dùng những trải nghiệm vô cùng hấp dẫn, hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Điện thoại Xiaomi Redmi 4 của bạn không được cài đặt sẵn CHPlay, dưới đây chúng tôi sẽ giúp cho bạn có thể tự cài CHPlay mà không cần nhờ đến trung tâm điện thoại.

CHPlay chính là một cửa hàng tiện ích mang đến nhiều những ứng dụng đa dạng và phong phú trên hệ điều hành Android. Vì thế, mỗi một chiếc điện thoại, bạn cần được cài ứng dụng này để có thể thỏa thích lựa chọn những trò chơi và ứng dụng yêu thích. Tuy nhiên, không phải chiếc điện thoại mới nào cũng có sẵn CHPlay, hoặc trong quá trình sử dụng hay Root máy người dùng không may xóa bỏ. Vì thế, với cách hướng dẫn cài CHPlay dưới đây, bạn chắc chắn sẽ thực hiện cài đặt dễ dàng cho chính chiếc điện thoại Xiaomi chính hãng của mình.

Hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4

CHPlay sẽ là ứng dụng cần thiết nhất cho chiếc điện thoại của bạn. Vì thế, chúng tôi sẽ hướng dẫn cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4 chi tiết và đơn giản nhất để bạn có thể thực hiện một cách dễ dàng nhất.

– Đầu tiên tải về file APK “Google Installer” : https://www.tenlua.vn/download/1037e62be00b64001b34/google-installer

Fshare : https://www.fshare.vn/file/XCP7M96S53P1

– Bạn sẽ có thể tải về hầu hết mọi ứng dụng của Google nhưng lời khuyên cho bạn là chỉ nên tải Google Play Store.

huong-dan-cai-chplay-xiaomi-redmi-4

– Khi chọn tải Google Play Store, phần mềm của chiếc Xiaomi Redmi 4 sẽ báo máy bị thiếu Google Services và tự động yêu cầu tải về dịch vụ. Nhấn icon tải về ở dưới để tiến hành cài đặt.

huong-dan-cai-chplay-xiaomi-redmi-4-001

Sau khi đã cài đặt xong, Xiaomi Redmi 4 vẫn chưa thể sử dụng Play Store vì có nhiều app đã bị chặn và không cho tải. Lúc này, bạn hãy mở Wi-Fi và GPS của hệ thống lên để chờ đợi máy nhận diện vùng miền VN. Tốc độ nhận diện nhanh hay chậm sẽ tùy theo mạng mà bạn sẽ phải chờ. Sau khi máy đã nhận diện xong bạn có thể sử dụng CHPlay bình thường. Với cách hướng dẫn cài đặt CHPlay cho Xiaomi Redmi 4 đơn giản này, hi vọng bạn sẽ có những kinh nghiệm hữu ích nhất.

Tham khảo bài viết: Hướng dẫn Root và cài Recovery cho Xiaomi Redmi 4

Hỏi đáp & đánh giá Cách cài CHPlay cho Xiaomi Redmi 4 đơn giản nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?