Cách bẻ khóa mật khẩu màn hình iPhone 6S

- 00:34 17/08/2016

Tin công nghệ

0

7865

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những phương án để bẻ khóa màn hình iPhone thành công 100% và kinh nghiệm có mật khẩu an toàn, sẽ có rất nhiều bất ngờ cho các bạn vì những thành công của nó mang lại. 

Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn những phương án để bẻ khóa màn hình iPhone 5 Lock và kinh nghiệm có mật khẩu an toàn,sẽ có rất nhiều bất ngờ cho các bạn vì những thành công của nó mang lại. Tin nhắn, email, tài khoản ngân hàng, facebook cá nhân … có thể đã bị tiết lộ nhiều hơn chúng ta tưởng đấy các bạn ạ, Vậy nên đừng bất ngờ vì dữ liệu lưu trong iPhone của bạn một ngày nào đó bị người khác biết được nhé. Một số phương án dưới đây đã mang lại thành công sau khi thử nghiệm

Xem thêm: 

Phương án 1 : Thử mật khẩu đơn giản 4 số 

Đã bao giờ bạn nhập sai mật khẩu sai khoảng 20 lần sau đó màn hình sẽ khóa lại và không cho bạn đăng nhập trong 1 phút  và sau đó bạn sẽ có khá nhiều lần để nhập lại chưa?

Các bạn sẽ rất bất ngờ vì trong 1 cuộc điều tra thì số người sử dụng mật khẩu đơn giản, dễ đoán cho iPhone là rất lớn, trên 200.000 chiếc iPhone được cài mật khẩu khóa màn hình có đến gần 9000 mật khẩu là 1234 , phần còn lại là 0000 , 2580( kiểu gõ chữa đoán cho từ LOVE)…


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nếu những phương án trên chưa thành công thì bạn hãy nghĩ đến nhiều người sử dụng 4 chữ số mà họ quen thuộc như sinh nhật, ngày kỉ niệm, địa chỉ, số chứng minh thư nhân dân, hoặc số điện thoại cá nhân….Lý do họ ưu tiên hàng đầu khi  lựa chọn một mật mã đơn giản  vì người dùng iPhone phải mở khóa màn hình điện thoại di động của họ hàng chục lần mỗi ngày. Bạn có thể thử và cơ hội thành công sẽ rất cao.

Và bạn nên đưa ra cách khác phục cho mình đó là hạn chế tối đa mật khẩu đơn giản 4 số, hãy chọn mật khẩu có cả chữ để an toàn hơn còn nếu bạn kiên trì với 4 chữ số này thì hãy loại trừ những phương án trên.

Cách đặt mật khẩu gồm cả chữ và số: Cài đặt > Touch ID  & Mật khẩu > Thay đổi mật khẩu ( hoặc bật mật khẩu) > Tùy chọn > Mã chữ số tùy chính

Phương án 2 : Sử dụng Siri 

Với cách này chỉ người dùng sử dụng đã cho phép truy cập Siri khi điện thoại bị khóa.

Chỉ khi người dùng cho phép truy cập Siri , bạn có thể sử dụng Siri mà không cần bất kỳ mã nào trên iPhone nhưng chỉ ở một mức độ nhất định, Bạn có thể giữ nút Home để kích hoạt và yêu cầu để thực hiện gửi một tin nhắn trên màn hình khóa của iPhone 6 Plus.xem xét thông tin thông tin ghi chú ( trên iPhone 6/6s chi có thể gửi tin nhắn ) Bạn không thể sử dụng Siri cho việc xem / gửi email , danh bạ hoặc internet.

Cách bảo vệ iPhone khỏi lỗ hổng của Siri :  vào Cài đặt > Touch ID 7 & Mật khẩu> Tại cho phép truy cập khi bị bị khóa chịn Tắt Siri. Bằng cách này bạn có thể dễ dàng đề phòng không cho người dùng sử dụng khi Siri bị khóa.

Phương án thứ 3: Cài đặt lại hoàn toàn điện thoại với iTunes.

Không cần đến mật mã khóa màn hình, nhưng sẽ xóa mọi thứ trên điện thoại và nó sẽ trở về trạng thái như mới mua vậy và điều này sẽ rất có ích cho bạn nếu nhưu bạn lỡ quên đi mật khẩu và có một bản sao lưu trên iTunes.

Cách thực hiện bạn làm theo hướng dẫn dưới đây:

Làm sao để khắc phục điều này?

Cách này rất khó khăn vậy nên chỉ những ai đủ kiên trì mới có thể thực hiện.Còn trường hợp bị mất cắp iPhone thì sao? Đảm bảo Find My iPhone đã được bật. bạn có thể theo dõi vị trí cũng như khóa từ xa chiếc điện thoại để tránh bất kì ai mởi được nó.

Phương án 4: Đánh lừa iCloud với một máy chỉ giả mạo.

Một hachker đã phát hiện ra lỗ hổng hệ thống iCloud của Apple, anh ta có thể mở khóa những chiếc iPhone bị mất hoặc ăn cắp,với điều kiện chúng chạy iOS 7  và Apple rất nhanh chóng để sửa lỗi này.

Thật bất ngờ khi 15.000 thiết bị đã được mở khóa bằng sử dụng kĩ thuật này.Phương pháp này được lan truyền thông qua website doulCi, mẹo là đổi DNS để yêu cầu xác thwucj iCloud được gửi đi thì sẽ được điều hướng sang máy chủ ảo sau đó yêu cầu mở Activation Lọk sẽ được phản hồi về cho thiết bị.

Câu hỏi đặt ra là làm sao để bảo vệ iPhone của mình? Hãy cập nhật phiên bản hệ điều hành mới nhất có thể cho iPhone và bạn chỉ có thể trông chờ Apple sẽ khắc phục được lỗ hổng này cho các phiên bản cũ hơn.

Qua đây,chúng ta có thể thấy được rằng rất dễ dàng để mở khóa một chiếc iPhone đúng không? Bài viết này đưa ra nhằm khuyến cáo cho những ai đang dùng iPhone để bảo vệ điện thoại của mình. Nếu như bạn phát hiện ra phương án nào khác nữa thì hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé!

Nếu bạn vẫn chưa biết thực hiện như nào, hãy đến trung tâm MobileCity, trung tâm sửa chữa iPhone uy tín hcm & Hà Nội để được hỗ trợ hoàn toàn miễn phí.

Chúc bạn bẻ khóa mật khẩu màn hình iPhone 6 thành công!

Hỏi đáp & đánh giá Cách bẻ khóa mật khẩu màn hình iPhone 6S

3/5

7 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
3
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
1
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
3

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?