Cách bật chế độ sạc nhanh Samsung S7 đơn giản mà hiệu quả

- 08:12 13/12/2016

Tư vấn chọn mua

0

3582

Bạn đã biết đến cách bật chế độ sạc nhanh Samsung S7 đơn giản chưa? Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để có được những thao tác đơn giản nhất. Chắc chắn bạn sẽ vô cùng thích thú với những chia sẻ dưới đây.

Tin nổi bật

Cách bật chế độ sạc nhanh Samsung S7 đơn giản 

Samsung S7

Tính năng sạc nhanh được hỗ trợ trên điện thoại Samsung S7 là một cải tiến rất nổi bật của những dòng sản phẩm siêu cao cấp Samsung. Samsung S7 là chiếc điện thoại đều trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ, thiết kế màn hình lớn, đồng thời được tích hợp nhiều tính năng mới...Chính điều này đã khiến cho việc tiêu thụ điện năng trên viên pin của Samsung S7 cũng gia tăng theo. Chúng tôi muốn chia sẻ tới các bạn cách bật chế độ sạc nhanh trên Samsung S7 đơn giản nhất.

Sạc nhanh là một tính năng rất hay và hữu ích trên Samsung S7 nhưng nó lại khiến máy của bạn khá nóng. Để có thể mở sạc nhanh bạn chỉ cần thực hiện: Vào cài đặt >> Pin > Mở Sạc nhanh bằng cáp.

Tinh năng sạc nhanh Samsung S7 

Samsung S7

Như các bạn đã biết Samsung giới thiệu tính năng sạc nhanh trên thiết bị điện thoại tiền nhiệm một số dòng sản phẩm như: Điện thoại Samsung Note 5, S6, S6 edge, Samsung S7 cũ...Tính năng sạc nhanh rất hữu ích cho người dùng, vì vậy không có lý do gì mà người dùng không chọn lựa thiết bị. Hơn nữa, tính năng sạc nhanh có khả năng sẽ không làm hại pin, chỉ tăng nhiệt độ nhanh khiến cho điện thoại nóng hơn. Nếu như gặp phải trường hợp này bạn có thể thực hiện tắt tính năng sạc nhanh trên thiết bị.

Và trong trường hợp, bạn muốn vô hiệu hóa tính năng sạc nhanh trên điện thoại Samsung S7 hay Samsung S7 Edge cũ đang chạy hệ điều hành Marshmallow. Bạn chỉ cần truy vào Cài đặt >> Chọn tính năng Pin>> Bỏ chọn tính năng sạc nhanh.

Samsung S7

Như vậy, chúng tôi đã vừa hướng dẫn các bạn cách bật chế độ sạc nhanh Samsung S7 đơn giản mà hiệu quả và cả cách tắt chế độ sạc nhanh. hy vọng bài viết giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng điện thoại Samsung S7.

Hỏi đáp & đánh giá Cách bật chế độ sạc nhanh Samsung S7 đơn giản mà hiệu quả

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?