Các ứng dụng cho iPhone 6 cũ hay nhất

- 06:25 13/01/2017

Tin công nghệ

0

1103

Kho ứng dụng dành cho các thiết bị iPhone 6 cũ rất phong phú và không hề kém cạnh với những chiếc smartphone hiện đại và cao cấp hiện nay. Trong bài viết này chúng tôi gửi đến bạn các ứng dụng cho iPhone 6 cũ hay nhất hữu ích và có giá trị thiết thiết thực phù hợp với nhu cầu sử dụng của người dùng hiện nay.

danh-gia-man-hinh-iphone-6-cu-001

Các ứng dụng cho iPhone 6 cũ 

Bạn không biết làm thế nào để có được các ứng dụng cho iPhone 6 cũ hay nhất ? Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tham khảo và tìm hiểu những ứng dụng cần thiết để sử dụng thiết bị tốt nhất.

Đến với MobileCity bạn sẽ được sở hữu các sản phẩm iPhone 6 cũ được kiểm tra chọn lọc kỹ lưỡng trước khi đến tay người tiêu dùng các sản phẩm đều có hình thức đẹp và luôn hoạt động ổn định. MobileCity luôn tự hào là đơn vị chuyên phân phối các sản phẩm xách tay chính hãng của Apple.

Những ứng dụng hay nhất cho iPhone 6 cũ

1. Ứng dụng giúp bạn quản lý sức khỏe Kinsa

cac-ung-dung-cho-iphone-6-cu-hay-nhat

Đây là một ứng dụng tương tự như một chiếc nhiệt kế, giúp đo cơ thể bạn hàng ngày trên chính thiết bị iPhone 6 cũ. Ứng dụng có thêm một phụ kiện được cắm ngay giác tai nghe và trên màn hình iPhone sẽ hiện ra biểu đồ để bạn nhận biết được thân nhiệt có những triệu chứng bất bình thường hay không. Đây là một ứng dụng hữu ích được sự đánh giá cao bởi tính năng thiết thực mà nó mang lại.

2. Ứng dụng hỗ trợ chụp ảnh đẹp Litely

cac-ung-dung-cho-iphone-6-cu-hay-nhat1

Bạn là một tín đồ yêu thích chụp ảnh thì còn phân vân gì mà không tải ngay về thiết bị của mình ứng dụng Litely được dùng miễn phí với những bộ lọc tinh tế, tùy chọn nhiều màu ảnh đẹp hay nhiều chỉnh sửa để có được bức ảnh đẹp, sắc nét hài lòng người dùng.

3. Ứng dụng giúp bạn quản lý công việc DayOne

cac-ung-dung-cho-iphone-6-cu-hay-nhat2

Với ứng dụng này bạn có thể ghi chú lại những chuyện nhỏ nhặt ngay trên dế yêu của mình, giao diện đơn giản, dễ sử dụng và vô cùng thanh lịch, bạn có thể lưu hình ảnh hay liên kết trong ứng dụng. Hãy nhanh tay tải ứng dụng để biến chiếc điện thoại iPhone 6 cũ và iPhone 6 Lock của bạn thành cuốn nhật ký điện tử hiện đại.

Trên đây là những tổng hợp các ứng dụng cho iPhone 6 cũ hay nhất thú vị mà bạn nên có trên thiết bị. Chúc bạn có những trải nghiệm tuyệt vời cùng những ứng dụng này. 

Hỏi đáp & đánh giá Các ứng dụng cho iPhone 6 cũ hay nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?