Các tính năng của iPhone 6S cũ

- 01:58 14/01/2017

Tin công nghệ

0

1244

Bạn đang muốn sở hữu iPhone 6S cũ ? Bạn muốn tìm hiểu về các tính năng của iphone 6S cũ nhanh nhất. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu về thiết bị và có sự lựa chọn chính xác nhất để phù hợp với nhu cầu sử dụng.

danh-gia-camera-iphone-6s-cu

Các tính năng của iphone 6S cũ

iPhone 6S cũ là chiếc điện thoại đang được đánh giá rất cao trong thị trường hiện nay, được nhiều người dùng ưa chuộng và đánh giá cao. Vậy các tính năng của iphone 6S cũ khác gì so với thiết bị tiền nhiệm ?

Hiện nay, nhu cầu của người dùng không chỉ dừng lại ở tính năng nghe/gọi đơn giản,mà còn muốn trải nghiệm nhiều tính năng thú vị mà bạn có thể khai thác.

>>> Thay nút home iPhone 6 chính hãng, lấy ngay.

Tính năng trên iPhone 6S cũ hữu ích người dùng không thể bỏ qua

1. Kích hoạt Apple Pay bằng nút Home trên iPhone 6S cũ

Có thể người dùngchưa biết đến tính năng kích hoạt nhanh ứng dụng Apple Pay bằng cách nhấn hai lần nút Home phía dưới màn hình rất nhanh chóng và tiện lợi. Nhưng bạn cần phải lưu ý là tính năng này chỉ có tác dụng khi đang ở màn hình khóa. Nếu đang ở màn hình chính hoặc ứng dụng thì nhấn hai lần nút Home sẽ trở lại màn hình đa nhiệm.

2. Không cần mở ứng dụng vẫn thao tác được chức năng bên trong

Khi sử dụng chiếc điện thoại iPhone 6S cũ nhờ công nghệ 3D Touch mà người dùng có thể nhanh chóng chọn và thực hiện một tác vụ bên trong ứng dụng, hoặc có thể thao tác một chức năng mà không cần phải mở ứng dụng đó. Với tính năng này người dùng có thể sử dụng cùng lúc nhiều ứng dụng để có thể đáp ứng nhu cầu của người dùng nhanh nhất.

danh-gia-thoi-luong-pin-iphone-6s-plus-cu

3. Chọn nhiều ảnh cùng lúc

Thay vì phải chạm từng ảnh để chọn, bạn có thể vuốt ngón tay để chọn nhanh cùng lúc nhiều hình ảnh trên thiết bị iPhone 6S cũ hay iPhone 6S Lock. Lưu ý cho bạn là trước khi chọn, bạn cần tích vào mục Select ở phía trên tay phải, rồi chọn trước một bức ảnh và bắt đầu di chuyển.

4. Chọn nhanh ứng dụng cần

Để chọn nhanh ứng dụng khi cần bạn chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng hoặc có thể kích hoạt chế độ chuyển đổi này bằng cách ấn giữ ở mép màn hình hiển thị.

man-hinh-iphone-6s-plus-cu

5. Touch ID thế hệ mới

iPhone 6S cũ có tốc độ nhận dạng nhanh gấp đôi so với iPhone 6 cũ, nhờ công nghệ cảm biến vân tay Touch ID thế hệ mới. Do vậy mở máy từ trạng thái chờ standy cũng như các tính năng sử dụng Touch ID tích hợp trên nút Home cũng được thực thi nhanh hơn mang lại cho người dùng những tác vụ nhanh chóng và chính xác.

Với các tính năng của iPhone 6S cũ mà chúng tôi đưa ra bạn sẽ có những trải nghiệm thiết bị tốt nhất hứa hẹn sẽ gây được tiếng vang lớn trong cộng đồng công nghệ.

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng của iPhone 6S cũ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?