Các tính năng của iPad Mini 2 cũ ấn tượng nhất

- 05:36 09/02/2017

Tin công nghệ

0

1548

Bạn đang sở hữu chiếc máy tính bảng iPad Mini 2 cũ nhưng bạn chưa biết đến các tính năng của thiết bị. Hãy tham khảo bài viết của chúng tôi để tìm hiểu các tính năng của iPad Mini 2 cũ ấn tượng nhất.

ipad-mini-2-3g-wifi-cu-xach-tay-quoc-te-gia-re-nhat-MobileCity

Tìm hiểu các tính năng của iPad Mini 2 cũ hấp dẫn

iPad Mini 2 cũ  là một chiếc máy tính bảng mini được thiết kế và phát triển trên khắp thế giới của hãng Apple được nhiều người dùng yêu thích và lựa chọn. Vậy tại sao iPad Mini 2 cũ được đánh giá cao như vậy ? Các tính năng của iPad Mini 2 cũ là gì ?

Người ta thường sử dụng iPad trong việc giải trí như coi phim, chơi game, nghe nhạc, xem video, đọc sách, lướt web đọc tin tức. Không những thế chiếc iPad Mini 2 cũ còn có sở hữu những tính năng vô cùng hữu ích cho người dùng.

Các tính năng cơ bản của iPad Mini 2 cũ

1. Thiết kế mỏng và nhẹ hơn

iPad Mini 2 cũ là phiên bản mới sẽ mang lại cho người dùng những trải nghiệm khá khác biệt so với người tiền nhiệm. Thiết bị mỏng và nhẹ hơn hỗ trợ người dùng dễ dàng cầm nắm thiết bị và tương tác với máy trong thời gian dài.

2. Thiết lập nút Home giả

Assistive Touch cho phép bạn dễ dàng truy cập vào phiên bản giả lập của tất cả các nút bấm như Home, Sleep, âm lượng, hoặc khóa màn hình trên thiết bị iPad Mini 2 cũ. Để kích hoạt tính năng hấp dẫn này bạn thực hiện theo thao tác sau : Settings> General> Accessibility> Assistive Touch và bật tính năng này.

iPad-mini-2-cu

3. Sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ 

iPad Mini 2 sẽ được Apple trang bị bộ vi xử lý chip A7 64 bit cùng với RAM 1 GB và bộ nhớ trong tuỳ chọn 16, 32, 64 và 128 GB, để cho khách hàng lựa chọn. iPad Mini 2 sẽ hỗ trợ các chuẩn kết nối phổ biến hiện nay như Wi-Fi, 3G, 4G, Bluetooth…

Trên đây là các tính năng của iPad Mini 2 cũ cơ bản nhất để người dùng có thể tìm hiểu về chiếc máy tính bảng đang được các tín đồ công nghệ ưa chuộng. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm chiếc iPad Mini 3 cũ để có trải nghiệm hoàn hảo nhất.

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng của iPad Mini 2 cũ ấn tượng nhất

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?