Các tính năng của iPad 3 cũ có thể người dùng chưa biết

- 23:30 12/02/2017

Tin công nghệ

0

1122

Bạn đang sở hữu chiếc máy tính bảng iPad 3 cũ nhưng còn đang thắc mắc về một số tính năng mà bạn đã bỏ lỡ khi trải nghiệm thiết bị. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu về 3 tính năng phổ biến trên chiếc iPad 3 cũ nhé.

iPad-mini-3-cu

Các tính năng của iPad 3 cũ hấp dẫn

iPad 3 cũ là máy tính bảng tuyệt vời mang đến cho người dùng nhiều những trải nghiệm hữu ích và mới mẻ. Để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng cao của người dùng nhà sản xuất đã trang bị cho iPad 3 cũ rất nhiều những tính năng mới và hấp dẫn.

Tuy nhiên có nhiều người vẫn chưa nhận ra được hết các tính năng của iPad 3 cũ cực kỳ hữu ích mà thiết bị đem lại. Dưới đây là danh sách 3 tính năng mà chúng tôi tổng hợp sẽ cho bạn thấy rõ hơn điều đó.

3 tính năng cơ bản nhất của iPad 3 cũ

iPad-mini-3-cu

1. Photo Stream 

Một tính năng ít được biết đến, nhưng hữu dụng cho những tín đồ chụp ảnh trên thiết bị iPad 3 cũ là Photo Stream. Bạn có thể sử dụng iCloud để đồng bộ trên tất cả các thiết bị của bạn và sau đó sử dụng Photo Stream để đồng bộ các hình ảnh cho iPad, thì lúc này nó sẽ cho phép bạn xem và chỉnh sửa ảnh trên một màn hình lớn hơn nhiều. 

2. Reading List của Safari 

Với tính năng này bạn có thể lưu các trang web lại để có thể dễ dàng xem lại. Để thục hiện lưu trang web bạn vào Reading List, chọn vào biểu tượng bookmark, sau đó bấm vào Reading List và bấm '+'. Nếu bạn muốn loại bỏ một trang từ Reading List, vào danh sách và chọn nút Xóa. 

3. Multitouch Gesture

Một trong những tính năng tốt hơn so với chiếc iPad 4 cũ là tính năng có các tác động đa cảm ứng. Để kích hoạt tính năng này vào Settings> General, và sau đó kích hoạt Multitasking Gestures thành “on”. Sau đó, bạn chọn phía trên cùng của màn hình để mở thanh đa nhiệm, và kéo từ bên này sang bên kia để chuyển đổi giữa các ứng dụng khác nhau. Bạn muốn trở lại màn hình chủ bạn chỉ cần động tác chụm các ngón tay trên màn hình.

Trên đây là các tính năng của iPad 3 cũ cơ bản nhất để người dùng có thể tham khảo để có thể sử dụng tốt nhất thiết bị của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Các tính năng của iPad 3 cũ có thể người dùng chưa biết

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?