Các đồ dùng đang dần bị smartphone 'giết chết'

- 23:59 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1004

Rất nhiều vật dụng quen thuộc với con người từ trước đến nay đang dần trở nên 'cổ lỗ sĩ' do sự phát triển của kỷ nguyên smartphone.

1. Đèn pin

Tại sao chúng ta phải cần một chiếc đèn pin khi chỉ việc mở khóa màn hình điện thoại, ấn một vài phím nào đó để mở chiếc đèn flash rực rỡ?

=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

2. Đồng hồ báo thức và đồng hồ đếm giờ

Có thể nói tất cả những đồ dùng phục vụ việc chỉ/đếm thời gian đều không thể tiện dụng bằng tính năng được tích hợp ngay trong điện thoại. Nhưng thật may mắn là những chiếc đồng hồ đeo tay, vì lý do thời trang, vẫn giữ được vị thế nhất định của mình chứ không bị thất sủng.

cac-do-vat-bi-smartphone-giet-chet

3. Bản đồ, la bàn và thiết bị GPS

Các ứng dụng bản đồ số trên smartphone như Google Maps, HERE Maps..., đã thực sự đặt dấu chấm hết cho bản đồ giấy hay thậm chí cả các thiết bị GPS. Tuy nhiên ở những nơi vùng sâu vùng xa có kết nối hạn chế, có thể chúng ta phải xa chiếc smartphone. Còn lại, có thể khẳng định rằng với ứng dụng Maps trên điện thoại, bạn hoàn toàn có thể tự tin đi tới bất kỳ đâu.

cac-do-vat-bi-smartphone-giet-chet2

4. Máy ghi âm

Ngoại trừ trường hợp bạn cần ghi âm một cách chuyên nghiệp, rõ nét, thì một chiếc máy ghi âm cùng với mic là cần thiết. Còn nếu chỉ cần ghi âm ở mức cơ bản thì tất cả những gì bạn cần chỉ là một chiếc smartphone.

cac-do-vat-bi-smartphone-giet-che1t

6. Camera và máy quay

Tất nhiên smartphone không thể thay thế hoàn toàn camera và máy quay ở trong các tác vụ chuyên nghiệp. Tuy nhiên, có câu nói 'chiếc máy ảnh tuyệt vời nhất là chiếc máy ảnh bạn có thể luôn mang theo bên mình', và chiếc điện thoại của bạn hoàn toàn đáp ứng được điều này. Thậm chí hiện này chất lượng ảnh chụp trên smartphone ngày càng được nâng cao rõ rệt.

7. Máy nghe nhạc & đài radio

Hiện nay phần lớn người dùng nghe nhạc trên chính smartphone của họ thay vì mang theo một chiếc iPod hay radio. Đặc biệt, các ứng dụng nghe nhạc trực tuyến như Apple Music còn làm giảm bớt nhu cầu tích trữ âm nhạc trong thiết bị. Điều này khiến chúng ta chẳng còn mặn mà với mấy thiết bị chuyên dụng.

Theo kenh14

 

Hỏi đáp & đánh giá Các đồ dùng đang dần bị smartphone 'giết chết'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?