Bphone giảm giá sốc, dọn đường cho Bphone 2

- 07:06 16/08/2016

Tin công nghệ

0

859

Mẫu smartphone cao cấp đầu tiên "Made in Vietnam" sẽ được giảm giá xuống chỉ còn 7.9 triệu đồng, thấp hơn mức giá khi ra mắt 3 triệu. 

Ngày 7/1 vừa qua, đại diện truyền thông của Tập đoàn Công nghệ Bkav cho biết hãng bắt đầu thực hiện chương trình tặng 3 triệu đồng cho khách hàng mua Bphone đời đầu nhân dịp chuẩn bị ra mắt Bphone 2. Vị này từ chối tiết lộ thêm thông tin về Bphone thế hệ mới, chỉ nói thêm rằng thiết bị này sẽ được ra mắt trong một vài tháng tới.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Theo nguồn tin nội bộ, Bphone 2 của Bkav đã được chuẩn bị ngay từ khi ra mắt Bphone vào tháng 5 năm ngoái. Đại diện của Bkav cho hay: "Máy sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trang bị chip Snapdragon 820, bộ vi xử lý dự kiến chỉ có trên các flagship năm 2016 của các hãng di động hàng đầu thế giới", hay "Bphone đã đẹp, Bphone 2 còn đẹp hơn rất nhiều". 

Chiếc Bphone của Bkav được giới thiệu đến người dùng vào tháng 5 năm ngoái, trở thành một trong những sự kiện công nghệ nổi bật nhất năm. Tuy nhiên, đi đôi với sự đình đám, Bphone cũng hứng chịu không ít búa rìu dư luận khi người dùng cho rằng Việt Nam chưa thể sản xuất được smartphone cao cấp. Bên cạnh đó là những phát biểu mang tính chất quảng cáo có phần hơi "nổ" từ CEO Nguyễn Tử Quảng, và mức giá 10,9 triệu (đã bao gồm VAT) được cho là khá đắt.

 

Trước đây, Tập đoàn Bkav đã tổ chức một số chương trình tặng quà, giảm giá mua Bphone. Tuy nhiên, việc giảm giá 3 triệu đồng lần này có thể được xem là động thái dọn đường cho ra mắt Bphone 2. Theo thông lệ trên thị trường smartphone, mỗi khi chuẩn bị tung ra thị trường mẫu smartphone đời mới, các nhà sản xuất như Apple, Samsung... thường tiến hành giảm giá các mẫu hiện hành trước khoảng một vài tháng. 

 

Theo VnReview

Hỏi đáp & đánh giá Bphone giảm giá sốc, dọn đường cho Bphone 2

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?