Bphone được bán lẻ với giá bán gần 11 triệu đồng, bảo hành 12 tháng, bao test máy trong 14 ngày

- 00:32 17/08/2016

Tin công nghệ

0

560

Theo nguồn GenK thì giá bán lẻ của phiên bản Bphone cấu hình thấp nhất , bộ nhớ 16GB, giá được đề xuất là 10.989.000 đồng, phiên bản 64GB là 13.959.000 đồng, phiên bản cao cấp nhất được đề xuất l

Bphone được bán lẻ với giá bán gần 11 triệu đồng, bảo hành 12 tháng, bao test máy trong 14 ngày.

Đại diện của Bkav đã xác nhận về kế hoạch áp dụng hình thức bán lẻ chiếc smartphone Bphone trong thời gian tới.Trước đó thì Bkav từng cho biết hãng mở rộng kênh bán lẻ để đáp ứng nhu cầu ủa người tiêu dùng muốn  mua trực tiếp sản phẩm và có cơ hội tiếp cận  gần hơn với sản phẩm.Ngoài ra thì việc sản xuất hiện nay đã đi vào ốn định và có thể cung cấp Bphone tới tận cửa hàng mà không phải chờ đợi quá lâu để mua máy, và khách hàng có thể nhận máy ngay tại cửa hàng.

 

Bên cạnh đó thì người tiêu dùng cũng rất quan tâm tới một số thông tin quan trọng như giá bán lẻ, hình thưc bảo hành cũng như hình thức đổi mới 15 ngày có được áp dụng hay không?

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Một số thông tin rò rỉ về giá bán Bphone

Theo nguồn GenK thì giá bán lẻ của phiên bản Bphone cấu hình thấp nhất , bộ nhớ 16GB, giá bán lẻ được đề xuất là 10.989.000 đồng, phiên bản bộ nhớ trong 64GB có giá bán lẻ được đề xuất là 13.959.000 đồng.Còn phiên bản Bphone cao cấp nhất với thiết kế vỏ mạ vàng , bộ nhớ trong 128GB sẽ có giá bán lẻ được đề xuất là 22.209.000 đồng. Đây là giá niêm yết và bao gồm thuế VAT

 

Chuyển từ hình thức bán trực tuyến sang bán lẻ là mọt hình thức bán hàng truyền thông và có hiệu quả tại nước ta. Việc chuyển từ bán hàng trực tuyến sang bán lẻ được xem là một động thái khôn ngoan của Bkav, sẽ tiếp nhận được thêm nhiều đối tượng khách hàng cũng như giúp người dùng mua trải nghiệm dễ dàng hơn.Về chính sách bảo hành Bphone thì Bkav sẽ là đơn vị thực hiện việc bảo hành, ngoài ra người dùng vẫn được chính sách bảo hành 12 tháng do Bkav đưa ra và chính sách đổi mới 14 ngày vẫn được đưa được áp dụng bình thường.

 

Tuy nhiên thì với mức giá 11 triệu đồng , người dùng nước ta có quá nhiều sự lựa chọn khác đến từ các nhà sản xuất danh tiếng v…..Theo các bạn với mức giá bán lẻ như vậy thì Bphone có thực sự hợp lý với thị trường Việt Nam chưa ạ? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi nhé.

Nguồn: GenK

 



Hỏi đáp & đánh giá Bphone được bán lẻ với giá bán gần 11 triệu đồng, bảo hành 12 tháng, bao test máy trong 14 ngày

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?