Bom tấn của Motorola cập bến Việt Nam với nắp lưng vỏ tre độc đáo

- 05:17 29/11/2015

Tin công nghệ

0

1044

Nhắc đến Motorola, nhiều người dùng công nghệ chắc vẫn chưa quên những siêu phẩm một thời của hãng. Cùng xem "Ông hoàng năm xưa" sẽ mang trở lại Việt Nam những sản phẩm nào.

Được biết đến như một Ông Hoàng của quá khứ, hôm nay Motorola đã chính thức quay lại Việt Nam và giới thiệu những smartphone tâm điểm của mình, bao gồm: Moto X Style, Moto X Play, Moto X (thế hệ 2), Moto G (thế hệ 2), Moto E (thế hệ 2).

 

Ông Sridhar Ramaswamy - Giám đốc Marketing mảng Mobile khu vực châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Với mong muốn giúp cho mối quan hệ này bền vững và gắn kết hơn, chúng tôi hân hạnh giới thiệu những dòng sản phẩm mới đến từ Motorola: Moto X Style, Moto X Play, Moto X (thế hệ thứ 2), Moto G (thế hệ thứ 2) và Moto E (thế hệ thứ 2). Những smartphone rất được ưa chuộng tại nhiều quốc gia trên thế giới này hứa hẹn sẽ đem lại sự gắn kết bền chặt hơn giữa người dùng và điện thoại.

Nổi bật nhất trong tất cả các sản phẩm kể trên chính là chiếc Moto X Style, một smartphone cực phá cách về ngoại hình cũng như phần cứng mạnh mẽ.

  

Máy được trang bị màn hình 2K kích cỡ 5.7 inches, bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 808 tám nhân, bộ xử lý đồ họa Adreno 418, cuối cùng là bộ nhớ RAM 3GB.

Một điểm nhấn đáng chú ý khác của Moto X Style là camera chính 21MP, phụ 5MP, dung lượng bộ nhớ trong 64GB và viên pin 3.000mAh. Điểm trừ duy nhất là máy chỉ hỗ trợ một khe SIM.

Có thể nói, đây xứng đáng là một flagship của Motorola, đại diện cho hãng để cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ ở phân khúc cao cấp

 

 

Theo TechZ

 

Hỏi đáp & đánh giá Bom tấn của Motorola cập bến Việt Nam với nắp lưng vỏ tre độc đáo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?