Bộ sạc khiến điện thoại bay lơ lửng trên không

- 01:07 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1001

Công ty AR Design (Canada) đã tạo ra một sản phẩm độc đáo với khả năng làm cho điện thoại của người dùng lơ lửng và quay đều trên không trung trong khi sạc.

Theo Tech Insider, bộ sạc điện thoại không dây này có tên là OvRcharge. Các nhà phát triển hiện đang huy động vốn sản xuất trên Kickstarter và ngày càng tiến gần hơn đến mục tiêu đặt ra là 31.000 USD.

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Như bạn có thể thấy, không có bất cứ dây kết nối nào giữa điện thoại và phần đế sạc bằng gỗ, ngoài vùng từ trường đủ mạnh để khiến điện thoại bay lơ lửng trên không.

>

Đế gỗ có thiết kế thanh lịch, tiện dụng và là nơi chứa nam châm, đây chính là "bí mật ẩn giấu" giúp điện thoại có thể bay lơ lửng trong khi sạc. Bên cạnh đó, OvRcharge sử dụng công nghệ cảm ứng không dây để cung cấp năng lượng cho điện thoại của người dùng.

Mặc dù vậy, để sạc những dòng điện thoại không hỗ trợ sạc không dây, bạn sẽ cần một thỏi nam châm và một chiếc ốp lưng đặc biệt có khả năng tiếp nhận cảm ứng.

Dù vậy, OvRcharge có tốc độ sạc tương đối chậm. Cả mẫu sạc cơ bản và mẫu lớn đều sạc chậm hơn so với sạc chuyên dụng của.

Những sản phẩm đầu tiên của AR Design đã được bán hết. Ở thời điểm hiện tại, những người có hứng thú với sản phẩm công nghệ này vẫn có thể đặt mua với giá khoảng 200 USD (tương đương 4,4 triệu đồng).

Hỏi đáp & đánh giá Bộ sạc khiến điện thoại bay lơ lửng trên không

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?