Bộ ảnh thực tế của Xiaomi MiPad 2 tại MobileCity

- 23:41 16/08/2016

Tin công nghệ

0

950

Chiếc tablet mới nhất của Xiaomi có hiệu năng cực ấn tượng, nhưng thiết kế của nó cũng bắt mắt không kém.

Ra mắt vào ngày 24/11 cùng thời điểm với chiếc Xiaomi Redmi Note 3, Xiaomi MiPad 2 đang thu hút được sự chú ý quan tâm của thị trường bởi thiết kế khá đẹp mắt. Cùng chiêm ngưỡng bộ ảnh đẹp tuyệt vời của Xiaomi MiPad 2.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Xiaomi MiPad 2 có thiết khá giống với iPad Pro. Máy được thiết kế bo viền khá mềm mại kết hợp với việc các góc cạnh được gia công bằng khung kim loại nám và không hề bám vân tay. Đặc biệt, với phiên bản màu Gold Xiaomi MiPad 2 thực sự là sản phẩm đáng mong chờ.

Màn hình của Xiaomi MiPad 2 có kích thước lên đến 7.0 inches, độ phân giải màn hình là 1536x2048 pixel cho hình ảnh hiển thị vô cùng sắc nét. Xiaomi MiPad 2 sở hữu vi xử lý Intel Atom X5-Z8500 Quad-Core 2.24 GHz, GPU Intel HD Graphics, với dung lượng là 16 và 64GB bộ nhớ trong.

Chắc chắn với chiếc MiPad 2 mới nhất của Xiaomi bạn sẽ có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Chúng ta hãy cùng chiêm ngưỡng những hình ảnh mới nhất về chiếc Xiaomi Mipad 2, chắc hẳn bộ ảnh này sẽ thỏa mãn sự tò mò của bạn.

Được viết bởi
Giới thiệu ngắn về Đỗ Đức Sang Đỗ Đức Sang là nhân viên Marketing của MobileCity. Mình rất thích sách và cũng thích viết nữa. Mình luôn thích viết ra những suy nghĩ, cảm nhận của bản thân ở bất cứ khoảnh khắc nào đặc biệt để lưu giữ lại làm kỉ niệm. Với bản thân Đỗ Đức Sang, viết chính là gửi gắm lại những cảm xúc, cảm nhận, đánh giá chân thực nhất của mình với một vấn đề nào đó. Bởi vậy, ...

Hỏi đáp & đánh giá Bộ ảnh thực tế của Xiaomi MiPad 2 tại MobileCity

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?