Blackberry đã cho đặt trước chiếc smartphone cuối cùng

- 06:21 14/10/2016

Tin công nghệ

0

836

Đang là hãng được rất nhiều người dùng quan tâm, Blackberry lại tiếp tục chuẩn bị cho sản phẩm mới. Blackberry đã cho đặt trước chiếc smartphone cuối cùng là Blackberry DTEK60

Blackberry đã cho đặt trước chiếc smartphone cuối cùng dù chưa chính thức ra mắt sản phẩm mới. Đó chính là chiếc Blackberry DTEK60, một hãng điện thoại đến từ Canada, chắc chắn sẽ thu hút không ít người đặt hàng về sản phẩm này. 

Blackberry đã cho đặt trước chiếc smartphone cuối cùng

Theo Android Authority, những hình ảnh của chiếc smartphone này đã bị rò rỉ trên trang web chính thức của Blackberry. DTEK60, tên mã là Argon, đã được chứng nhận FCC tại Mỹ. Và hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước chiếc smartphone này thông qua B&H với giá 499,99 USD, tương đương 11 triệu đồng.

Blackberry DTEK60 sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải Quad HD 2K, camera sau độ phân giải 21 megapixel, và camera trước 8 megapixel. Chiếc smartphone này của Blackberry sử dụng vi xử lý Snapdragon 820 của Qualcomm, cùng với đó là 4GB RAM. Blackberry cũng tích hợp vào nó một viên pin 3.000mAh.

Thiết bị sẽ chạy Android 6.0 Marshmallow khi xuất xưởng. Về mặt thiết kế, máy không có gì đột phá và thậm chỉ cả DTEK50 và DTEK60 đều không phải do chính Blackberry thiết kế.

Có vẻ như DTEK60 sẽ là một chiếc smartphone cận cao cấp

 

Sau một thời gian dài cạnh tranh với các đối thủ bằng hệ điều hành Blackberry OS 10 thì Blackberry đã nhảy vào thị trường Android với Priv. Mặc dù chiếc smartphone này khá đẹp và sở hữu nhiều tính năng bảo mật mà Blackberry đã từng tự hào, tuy nhiên, nó lại dường như chết yểu khi doanh số bán ra quá "bèo bọt".

Sau đó, công ty Canada này lại tiếp tục tung ra DTEK50 , đây có lẽ là chiếc smartphone đáng quên nhất trong lịch sử của Blackberry. Một chiếc smartphone có màn hình quá tệ, chất lượng hình chụp từ camera là quá xấu và thời lượng pin quá kém. Nhất là khi nó được ra mắt trong bối cảnh hàng loạt smartphone tầm trung chất lượng như Samsung Galaxy J7 Prime, Oppo F1s, Sony Xperia XA và các flagship đáng chú ý như HTC 10, Google Pixel, bộ đôi iPhone 7, Sony Xperia XZ, LG V20 lần lượt bán ra trên thị trường.

 

 

Tuy nhiên, có vẻ như DTEK60 sẽ là một chiếc smartphone cận cao cấp mà BlackBerry muốn "cố đấm ăn xôi" một lần nữa. Liệu camera 21 megapixel của DTEK60 có thể đọ nổi với Samsung Galaxy S7 và Google Pixel hay không? Hay lại thêm một thất bại nữa cho ván cờ cuối của BlackBerry?

Hỏi đáp & đánh giá Blackberry đã cho đặt trước chiếc smartphone cuối cùng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?