Bí mật bị rò rỉ ! nút Home huyền thoại sẽ biến mất trên iPhone 7

- 00:35 17/08/2016

Tin công nghệ

0

493

Thông tin về chiếc iPhone 7 trên thị trường đã bắt đầu được tiết lộ trên khắp các trang internet toàn cầu, có thể iPhone 7 sẽ được hoàn thành xong nguyên mẫu và đồng thời chuẩn bị đặt các linh k

Bí mật bị rò rỉ ! nút Home huyền thoại sẽ biến mất trên iPhone 7

Thông tin về chiếc iPhone 7 trên thị trường đã bắt đầu được tiết lộ trên khắp các trang internet toàn cầu, có thể iPhone 7 sẽ được hoàn thành xong nguyên mẫu và đồng thời chuẩn bị đặt các linh kiện từ đối tác. Bộ đôi iPhone 6siPhone 6s Plus mà vàng hồng vẫn làm mưa làm gió trên thị trường di động hiện nay thì chúng ta chuẩn bị chào đón sự ra đời của iPhone 7.Điều đặc biệt ở đây đó là chiếc iPhone 7 này sẽ loại bỏ phim home vật lý , trở thành sản phẩm đầu tiên của Apple không có phím Home trong thế hệ iPhone sắp tới và thay vào đó là một thiết kế hoàn toàn mới.

Nhà phân tích Gene Munster người từng nổi tiếng khi đưa ra dự đoán Apple đang phát triển mẫu Apple TV của riêng họ đã chỉ ra 2 lý do chính khiến Apple thay đổi kiểu dáng của chiếc iPhone 7 đó là việc xử dụng phím Home vật  lý đã không là xu hướng chung của làng công nghệ, không còn phím Home sẽ đem lại cam giác mới lạ cho người dùng, Lý do thứ 2 đó là khi tích hợp sâu tính năng của công nghệ 3D Touch hiện tại thì người dùng sẽ không cân tới nút Home.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Trong tương lai các thao tác 3D Touch sẽ không chỉ xoay quanh việc mở ứng dụng, xem trước nội dung mà nó còn có thể thay thế nút Home truyền thống, sẽ giúp ích được rất nhiều cho người dùng, ngoài ra,Apple sẽ rút gọn được tối đa kích thước của các thiết bị sau này.

Vị chuyên gia này khẳng định rằng Apple hoàn toàn có thể xử lý bộ cảm biến vân tay Touch ID trên iPhone. Đặc biệt, Apple có thể biến logo hình trái táo chỉ mang tính biểu tượng trên iPhone  thành mọt cảm biến vân tay đích thực giống như Google hoặc Sony thì cảm biến vân tay của nó được chuyển ra cạnh bên hoặc nắp lưng. 

Theo những tiết lộ của văn phòng bản quyền thương hiệu Mỹ, trong bằng sáng chế mới của Apple đưuọc đặt tên là “ Fingerprint Sensor in an Electronic “ đã được đăng kí cách đây không lâu thì  tương lai các mẫu iPhone , iPad sẽ được tích hợp khả năng mở cảm biến vân tay ngay  trên màn hình cảm ứng thay vì tích hợp nút Home như hiện nay. Thay vì chạm vào đúng vị trí của nút Home thì người dùng có thể sử dụng vân tay của mình để chạm lên bất kì vị trí nào trên màn hình cảm ứng của thiết bị di động cao cấp này.

Mặc dù phương hướng của dòng iPhone trong tương lai đã được định sẵn nhưng đây sẽ là một bài toán khó cho hãng Apple vì nếu trang bị cảm biến vân tay ở màn hình cảm ứng thì chất lượng hiển thị màu sắc trên màn hình sẽ giảm, mặc dù có rất nhiều lợi ích mà nó đang lại. Chúng ta hãy cùng đón chờ sản phẩm mới này của Apple trong tương lai gần nhé.

 

Theo GenK

 

Hỏi đáp & đánh giá Bí mật bị rò rỉ ! nút Home huyền thoại sẽ biến mất trên iPhone 7

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?