BẤT NGỜ: Samsung Galaxy S7 sẽ có thêm phiên bản Jet Black

- 04:29 23/11/2016

Tin công nghệ

0

935

Samsung Galaxy S7 khá ấn tượng người dùng công nghệ với thiết kế phiên bản Black Onyx. Có rất nhiều ý kiến trái chiều về màu sắc của Samsung Galaxy S7. Dường như Samsung cho rằng phiên bản Black Onyx là chưa đủ bám vân tay và mồ hôi khi trải nghiệm vậy.

Tiếp tục ra mắt Samsung Galaxy S7 phiên bản Jet Black

Mới đây, tờ The Korea Herald đã nói rằng Samsung đang lên kế hoạch chuẩn bị cho ra mắt một phiên bản Samsung Galaxy S7 đen và bóng hơn chiếc Galaxy S7 màu Onyx Black - đen thạch anh vừa  được ra mắt hồi đầu năm nay. Dự tính phiên bản S7 màu đặc biệt này sẽ được lên kệ vào tháng tới và có lẽ điều này không khiến người dùng quá ngạc nhiên.

Mặc dù bước đi của nhà sản xuất Samsung được cho là một sao chép nhưng cẫn được sự đánh giá rất cao từ giới chuyên gia. Nhất là sau thảm họa Galaxy Note 7 thì  bước đi này  được nhận xét là một bước đi vô cùng hợp lý. Chiếc phablet màn hình lớn Samsung Galaxy S7 với phiên bản màu sắc Jet Black đặc biệt vào thời điểm sắp tới cận ngày lễ, tết là một điều không hề khó hiểu.

Chiến thuật kích cầu với Samsung Galaxy S7 Jet Black

Tương tự với dòng iPhone 7, nếu nhà sản xuất Hàn Quốc cho ra mắt phiên bản đen bóng thì điện thoại Galaxy S7 sẽ có 2 lựa chọn màu đen cho người dùng. Một thiết kế phiên bản  màu đen thạch anhđã được tung ra vào tháng 3 năm nay và được phủ một lớp nano chống xước lên mặt lung rất đặc biệt so với iPhone 7.

Với thiết kế này Samsung Galaxy S7 màu Onyx Black được nhiều người dùng đánh giá là đã khá “bóng” nhất là hút hồn người dùng bằng kính ở cả mặt trước lẫn mặt sau. Khi mà Samsung đang lên kế hoạch tung ra phiên bản màu đen có vẻ chân thực hơn của Samsung Galaxy Note 7 với phiên bản Jet Black. Đây cũng chính là đường đi nhà sản xuất Hàn Quốc hy vọng có thể kích cầu cho Galaxy S7 tồn tại và tiến xa hơn nữa.

 

Hỏi đáp & đánh giá BẤT NGỜ: Samsung Galaxy S7 sẽ có thêm phiên bản Jet Black

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?