Bằng chứng iPhone 6S có RAM gấp đôi, điểm cấu hình vượt hầu hết smartphone Android

- 23:33 17/08/2015

Tin công nghệ

0

947

Cách đây không lâu, chúng ta đã nhận được một báo cáo nói rằng dung lượng RAM iPhone 6s vẫn chỉ 1GB như trước đây, tuy nhiêu bây giờ, một bằng chứng khá đáng tin cậy cho thấy iPhone thế hệ mới có t

Cách đây không lâu, chúng ta đã nhận được một báo cáo nói rằng dung lượng RAM iPhone 6s vẫn chỉ 1GB như trước đây, tuy nhiêu bây giờ, một bằng chứng khá đáng tin cậy cho thấy iPhone thế hệ mới có thể mang dung lượng RAM gấp đôi.

Báo cáo trước đây được ghi nhận từ ứng dụng đo cấu hình Geekbench 3 cho thấy iPhone 6S với tên mã là iPhone 8.2 chỉ có RAM khoảng 1GB. Tuy nhiên vào lúc này, một hình ảnh được ghi nhận trên trang web của Geekbench lại cho thấy chiếc iPhone mới có RAM lên tới 2GB, chính xác là 1987MB RAM.

 

Nó cũng được trang bị bộ xử lý A9 1.51 GHz, có ba nhân nhưng đặc biệt là điểm số cấu hình cao hơn hầu hết các smartphone hàng đầu hiện nay. Trong các thử nghiệm đơn nhân, iPhone mới đã ghi 1811 điểm, cao hơn đáng kể so với Galaxy S6, LG G4 và HTC One M9.

Đây không phải là điều đáng ngạc nhiên vì iPhone 6 và iPhone 6 Plus cũng được điểm số tốt hơn các đối thủ Android của chúng bởi khả năng quản lý hiệu quả. Điều ngạc nhiên lớn nhất là ở thử nghiệm đa nhiệm, nó đã đạt tới 4577 điểm. Điểm số này cũng cao hơn so với hầu hết các điện thoại thông minh Android hàng đầu hiện nay.

 

 

Tin iPhone 6s có RAM dung lượng lên tới 2GB chắc chắn sẽ khiến người yêu thích iPhone ở thế giới lẫn Việt Nam thêm phấn khởi. Đã từ lâu, mong ước bộ nhớ RAM được tăng lên trên iPhone đã xuất hiện, nhưng Apple vẫn rất ‘dè dặt’ trong chuyện này. Nếu iPhone RAM 2GB thực sự ra mắt thì lần này chúng ta sẽ phải chứng kiến đợt khan hàng kéo dài ở thị trường Việt nữa đây!

Theo Vr-zone

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Bằng chứng iPhone 6S có RAM gấp đôi, điểm cấu hình vượt hầu hết smartphone Android

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?