Bằng chứng cho thấy Camera Kép có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 6S và 6S Plus

- 08:07 27/06/2015

Tin công nghệ

0

1195

Trong một báo cáo gần đây từ truyền thông Đài Loan, Xiaru Wen, Giám đốc điều hành của Altek, đã nói rằng Apple đang chuẩn bị mang camera ống kính kép lên cho các thiết bị của hãng trong vòng ba năm tới t

Altek là một công ty sản xuất mô-đun ống kính kép cho camera của HTC và Huawei – Do đó CEO của công ty này chắc chắn đã nắm rất rõ những thông tin về thị trường linh kiện cho camera dạng này. Như bạn còn nhớ thì HTC là một trong những nhà sản xuất thiết bị cầm tay lớn đầu tiên mang camera ống kính kép lên trên thiết bị cao cấp của mình, tiếp gần đây là Huawei.

Theo Wen, Apple cũng muốn đảm bảo rằng công nghệ ống kính mới này sẽ có phần mềm để hỗ trợ. Do đó sẽ rất thú vị để xem làm thế nào công ty khổng lồ này có thể biến camera kép thành một tính năng thú vị hay đặc biệt hơn các sản phẩm khác.

Điều duy nhất khiến Apple chưa tích hợp các công nghệ camera mới này lên iPhone của họ là do sản lượng cung cấp không đủ cho yêu cầu sản xuất lớn. Ngoài ra, cũng có thông tin nói rằng nhà táo đã vấp vào một số vấn đề kỹ thuật như lệch trục quang học, một số đơn vị thử nghiệm chụp ảnh bị mờ. Nhưng có nguồn tin cho thấy Linx Imaging, một công ty mà Apple đã mua lại vào tháng 4 với giá 20 triệu USD đã có thể sửa lỗi phần mềm cho vấn đề này.

Các báo cáo này cũng tuyên bố rằng Lorgan, một công ty được cho là cung cấp khoảng 80% của các ống kính máy ảnh mà Apple trang bị cho iPhone 6 và iPhone 6 Plus đã có kế hoạch tăng gấp đôi năng lực sản xuất của nó. Điều này lại mâu thuẫn với những đồn đoán rằng Apple sẽ tích hợp máy ảnh ống kính kép của Altek trong một loạt iPhone sắp tới.

Tuy nhiên những tin đồn về iPhone mới luôn rất khó chính xác cho nên chúng ta chỉ có thể hi vọng rằng camera kép có thể có mặt trên iPhone một ngày nào đó.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá Bằng chứng cho thấy Camera Kép có thể sẽ xuất hiện trên iPhone 6S và 6S Plus

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?