Bạn không hề nhìn nhầm, chiếc iPhone 7 này đang chạy Windows XP!

- 07:07 16/03/2017

Tin công nghệ

0

980

iphone7_800x450
Sau khi đã chán trải nghiệm trên nền tảng hệ điều hành iOS, mới đây, những người thực hiện kênh YouTube Hacking Jules đã giúp chiếc iPhone 7 "đổi gió" sang khởi chạy Windows XP.
Thông qua Xcode (không cần jailbreak), bạn cần cài một ứng dụng giả lập như iBox trên iPhone và sau đó là khởi chạy Windows XP trong một máy ảo. Như vậy, bạn đã có thể mang một hệ điều hành desktop như Windows XP lên iPhone rồi đấy!
Sau khi cài đặt rồi thì trải nghiệm là một điều chắc chắn phải nhắc đến. Nói về điều này, trang Cultofmac cho rằng khi khởi chạy hệ điều hành của Microsoft thì khả năng xử lý tác vụ của chiếc smartphone này không thể mượt như khi hoạt động trên nền tảng iOS.
Giải thích cho trường hợp trên, trang tin này cho biết bởi hiệu năng của máy đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng vì Windows XP chỉ được khởi chạy giả lập. Bên cạnh đó, con chip A10 Fusion cũng không đủ sức để đáp ứng yêu cầu mà một hệ điều hành desktop cần và việc không thể mang đến những phản hồi tốt nhất cũng là điều dễ hiểu.
Về việc thiết lập iBox và khởi chạy Windows XP, đây một quá trình không đơn giản. Vì vậy, bạn đừng vội thử nghiệm trên chiếc iPhone của mình nếu không nắm rõ các quy trình. Trong trường hợp đã quen thao tác với Xcode, bạn có thể tải các tập tin trên GitHub về và cài đặt để tự trải nghiệm Windows XP trên chính chiếc iPhone của mình.

Hỏi đáp & đánh giá Bạn không hề nhìn nhầm, chiếc iPhone 7 này đang chạy Windows XP!

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?