Bán IPad 2 cũ tại Hà Nội uy tín, chính hãng, giá rẻ

- 01:53 23/09/2016

Tin công nghệ

0

712

Hiện nay, có nhiều khách hàng tìm mua Ipad 2 cũ tại Hà Nội nhưng không biết nên mua tại cửa hàng nào uy tín.Mọi người có thể tìm hiểu về giá bán và nơi bán chi tiết nhất ở dưới đây để mua được

IPad 2 cũ tại Hà Nội 99% giá bao nhiêu ? 

IPad 2 siêu phẩm mạnh mẽ đến từ quả táo khuyết 

IPad 2 là siêu phẩm được Apple ra mắt thị trường vào năm 2011, khi mới ra mắt iPad 2 gây ra một cơn sốt lớn được thiết kế sang trọng,nguyên khối cứng cáp và tuyệt đẹp, độ dày của máy tính bảng được làm mỏng hết cỡ cùng với đó là một cấu hình mạnh mẽ đã được Apple tối ưu tuyệt vời. Hiện nay IPad 2 cũ tại Hà Nội hàng 99% đang được Mobilecity.vn bán với một mức giá vô cùng hợp lý.

IPad 2  sở hữu cho mình một thiết kế đẹp, sang trọng, đây cũng là một khuôn mẫu lý tưởng để Apple cho ra các sản phẩm kế tiếp. Máy đã mỏng hơn 33% so với IPad cũ, thậm chí máy tính bảng này còn mỏng hơn cả iPhone 4. Khối lượng chỉ khoảng 0,5kg, cho phép người sử dụng dễ dàng cầm nắm trên 1 tay.
Ngoài mỏng hơn, máy còn có kích thước nhỏ hơn so với thế hệ Ipad tiền nhiệm. Vỏ máy Ipad 2 được phủ một lớp aluminum cao cấp bóng bẩy đặc trưng của sản phẩm Apple. Với bộ xử lý nhanh hơn, đồ họa đã được tăng cường và 2 camera trong một thiết kế mỏng hơn 33%.

Giá IPad 2 cũ tại Hà Nội

IPad 2 cũ tại Hà Nội hiện nay có giá dao động từ 3 triệu đến 4 triệu đồng. Bạn muốn mua nhưng chưa biết mua tại cửa hàng nào uy tín tại Hà Nội? Để tránh tình trạng mới mua đã phải sửa chữa hãy đến với Mobilecity để nhận được những sản phẩm chất lượng nhất.

MobileCity là trung tâm hàng đầu tại Hà Nội & TPHCM, với nhiều năm sửa chữa Samsung, oppo, sửa iPhone uy tín, chắc chắn sẽ không khiến quý khách thất vọng. Hiện tại Mobilecity bán Ipad 2 cũ 99% có giá 3.150.000đ tặng kèm sản phẩm dán màn từ tính UltraShield và được bảo hành tại cửa hàng lên đến 6 tháng.

Bạn có thể tìm hiểu tham khảo giá Ipad cũ khác tại Mobilecity.vn để có những quyết định mua hàng đúng đắn.

Chúc bạn mua được 1 sản phầm iPad 2 ưng ý!

Trân trọng!

 

Hỏi đáp & đánh giá Bán IPad 2 cũ tại Hà Nội uy tín, chính hãng, giá rẻ

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?