Bạn có bỏ ra 11 nghìn USD để mua chiếc iPhone độc nhất vô nhị này?

- 06:51 16/08/2016

Tin công nghệ

0

628

Chiếc iPhone có một không hai này từng được bán với giá 100.000 USD trên eBay nhưng đã bị gỡ xuống. Mới đây, nó lại được rao bán một lần nữa với giá 11 nghìn USD.

Người đăng bán chiếc iPhone 6 cực độc này có tên là Alex. Ông cho biết Apple đã gửi đến cho mình một chiếc iPhone đặc biệt, được cho là nguyên mẫu của dòng iPhone hiện nay. Tuy nhiên Apple lại xác nhận rằng nó chỉ là một chiếc iPhone chưa hoàn thiện. 

'Tôi nhận được thông báo của Apple rằng chiếc điện thoại này không phải là một nguyên mẫu, nó chỉ là một thiết bị rò rỉ từ trong quá trình sản xuất và không bao giờ được hoàn thành. Điện thoại này không có iOS 8 chạy trên nó, bên ngoài chỉ có một cổng sạc màu đỏ và không có chứng nhận FCC ở phía sau. Nó cũng chạy các ứng dụng mà không bao giờ có trên thiết bị được phát hành”, Alex cho biết thêm.

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

 

Sai lầm lớn của Foxconn và Apple là để chiếc iPhone này được vận chuyển cùng với các lô hàng hoàn thiện. Apple đã đề nghị Alex đổi sản phẩm này lấy bất cứ chiếc iPhone 6 hoặc 6 Plus hoàn thiện nào mà ông muốn. Tuy nhiên người đàn ông này quyết không "thương lượng". Ông vẫn chọn cách rao bán nó trên eBay và thu về tới 11.000 USD. Quả thực đây là một quyết định khá sáng suốt của người đàn ông may mắn này.

 

Theo thegioididong

Hỏi đáp & đánh giá Bạn có bỏ ra 11 nghìn USD để mua chiếc iPhone độc nhất vô nhị này?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?