ASUS ZenFone Zoom chính hãng chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam

- 05:01 16/08/2016

Tin công nghệ

0

1096

Sau gần 1 năm được giới thiệu, ASUS ZenFone Zoom vẫn chưa được bán ra tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, theo nguồn tin rò rỉ thì ASUS sẽ chuẩn bị tung ra tại các chuỗi di động lớn.

ASUS luôn được biết đến khi cho ra mắt dòng ZenFone với rất nhiều công nghệ tiên tiến, cấu hình mạnh, màn hình tốt, camera đẹp đi kèm giá thành hấp dẫn. Có thể nói, dòng ZenFone đã mang đến cho ASUS không ít thành công sau gần 2 năm xuất hiện trên thị trường. 

ZenFone 2 đã ghi dấu ấn mạnh mẽ đối với người dùng công nghệ toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Tuy nhiên, chúng ta vẫn đang phải chờ đợi một sản phẩm khác với khả năng chụp ảnh ấn tượng hơn nhờ hỗ trợ zoom quang học 3X và zoom kỹ thuật số 10x, cấu trúc quang học lên tới 10 thấu kính. Song, giá bán rò rỉ mới đây sẽ khiến nhiều người dùng phải ngỡ ngàng.

ZenFone Zoom được bán ra với giá đắt so với tưởng tượng của người tiêu dùng

 

 Rất có thể ZenFone Zoom chính hãng sẽ được bán ra với giá 13,49 triệu đồng. Đây là một mức giá mà không phải ai cũng ngờ tới, đồng thời, đây cũng là chiếc ZenFone đắt nhất trong suốt 2 năm qua. 

Sẽ còn quá sớm để biết được người dùng có đón nhận sản phẩm này hay không khi những tính năng, ưu điểm chưa được chứng mình một cách rõ rệt, chúng ta sẽ cùng chờ đợi!


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 

Theo Techz

Hỏi đáp & đánh giá ASUS ZenFone Zoom chính hãng chuẩn bị xuất hiện tại Việt Nam

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?