Asus Zenfone 3 sự lựa chọn tối ưu cho những người có túi tiền eo hẹp

- 01:15 13/08/2016

Tin công nghệ

0

560

Asus Zenfone 3 dự kiến được bán ra với mức giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng tại thị trường nội địa. Với những người có túi tiền eo hẹp thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua.

Cùng lúc trình làng 3 siêu phẩm với những tính năng nổi bật khác nhau, Asus đã tiêu tốn biết bao giấy mực của báo chí cũng như giới chuyện gia và nhanh chóng tạo nên cơn sốt thực sự trên thị trường công nghệ. Trong đó, Asus Zenfone 3 là thiết bị có cấu hình và giá bán thấp nhất. Và với những người có túi tiền eo hẹp thì đây là lựa chọn tối ưu.

dien-thoai-asus-zenfone-3.jpg

Hình ảnh điện thoại Asus Zenfone 3

Asus Zenfone 3 được thay thế hoàn toàn chất liệu nhựa trên đàn anh đi trước

>>> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

no-imageMáy có thiết kế chắc chắn và sang trọng bởi sự thay thế hoàn toàn chất liệu nhựa ọp ẹp ở người tiền nhiệm bằng mặt kính sáng bóng cùng khung kim loại. Cả 2 mặt trước và sau là kính cường lực Gorilla Glass giúp hạn chế tối đa những nứt vỡ không đáng có trong quá trình sử dụng. Các cạnh bên được voát cong theo dạng kim cương cho cảm giác chắc tay cũng như thoải mái khi cầm nắm.

Tuy nhiên, điểm trừ lớn nhất làm người dùng chưa thực sự hài lòng với Asus Zenfone 3 chính là dải nhựa nối tiếp giữ mặt kính và khung vẫn xuất hiện. Có lẽ, chính điều này khiến Asus Zenfone 3 không thể cho cảm giác sang trọng, hoàn hảo như nhưng mẫu smartphone cao cấp khác trên thị trường hiện nay. Song so với giá bán thì Asus Zenfone 3 thực sự nổi bật.

Màn hình LCD IPS+ 5.5 inch của Asus Zenfone 3 không thua thiệt trong phân khúc giá

 Asus Zenfone 3 được trang bị màn hình LCD IPS+ 5.5 inch độ phân giải Full HD. Có thể thấy tại thời điểm này, công nghệ màn hình Full HD không quá nổi bật song chất lượng hình ảnh mang lại cũng không thua thiệt trong phân khúc tầm trung mà Asus Zenfone 3 hướng đến.

Đồng thời với đó là việc tách rời khỏi màn hình cụm phím điều hướng thay vì đặt gọn trong màn hình như nhiều smartphone giá rẻ khác. Điều này giúp tận dụng tối đa kích cỡ 5.5 inch của máy.

man-hinh-mat-kinh-asus-zenfone-3.jpg

Màn hình, mặt kính Zenfone 3

Phần cứng Asus Zenfone 3 cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, mượt mà

 Asus Zenfone 3 sử dụng chip xử lý Qualcomm Snapdragon 625 với 8 nhân Cortex-A53 1.8 GHz. Song song với đó là bộ nhớ Ram 4GB, cùng bộ nhớ trong tối đa 64 GB người dùng có thể mở rộng dung lượng bộ nhớ thông qua khe cắm thẻ nhớ ngoài tùy theo nhu cầu sử dụng của mình.

Với những thông số cấu hình này, Asus Zenfone 3 đủ để bạn trải nghiệm mọi ứng dụng của CH Play mà không lo máy bị giật hay lác.

Viên pin cùng camera Asus Zenfone 3 ghi điểm với người dùng

 Không chỉ về thiết kế hay cấu hình Asus Zenfone 3 thực sự được ưu ái khi nhà sản xuất trang bị viên pin cho thời gian trải nghiệm dài cùng máy ảnh ấn tượng. Theo đó, máy được trang bị bộ đôi camera có độ phân giải lần lượt là 8/16 MP cùng nhiều tùy chình khác nhau trong phần giao diện giúp người dùng dễ dàng tạo được nhưng bức ảnh theo sở thích cá nhân. Và để duy trì được thời gian sử dụng trong một ngày dài máy sở hữu thỏi pin có dung lượng 3.000 mAh.

Asus Zenfone 3 dự kiến được bán ra với mức giá chỉ khoảng hơn 5 triệu đồng tại thị trường nội địa. Với những người có túi tiền eo hẹp thì đây là lựa chọn không thể bỏ qua. Hi vọng rằng, đứa con này sẽ nhanh chóng được cập bến thị trường công nghệ Việt để người dùng sớm có cơ hội trải nghiệm.

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật những thông tin mới nhất về Asus Zenfone 3. Nếu bạn quan tâm và muốn biết chính xác giá bán smartphone này vui lòng liên hệ số hotline: 0969.120.120 của MobileCity để được giải đáp.

Hỏi đáp & đánh giá Asus Zenfone 3 sự lựa chọn tối ưu cho những người có túi tiền eo hẹp

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?