Asus Zenfone 3 chuẩn bị được ra mắt

- 04:42 16/08/2016

Tin công nghệ

0

995

Sau một năm kể từ khi thế hệ Zenfone thứ 2 ra mắt, Asus đang rục rịch chuẩn bị "Bùng nổ" thế giới Smartphone giá rẻ với sản phẩm Asus Zenfone 3

Asus được cho là đang chuẩn bị hậu trường để chuẩn bị ra mắt Asus Zenfone 3 vào ngày 30/05 này

 

Asus Zenfone 3 chuẩn bị được ra mắt

 

Đã hơn một năm kể từ khi Asus ra mắt thế hệ đầu tiên của ZenFone 2, mẫu smartphone có nhiều tính năng hấp dẫn cùng giá bán hợp lý. Kể từ đó, hãng đã ra mắt nhiều biến thể của smartphone này, tuy nhiên, chúng ta chưa thấy Asus nói gì về thế hệ ZenFone mới. 

Điều đó có thể sẽ thay đổi: theo một thông tin gần đây, công ty Đài Loan sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 30/5, và khả năng lớn nhất là ZenFone 3 sẽ trình làng tại sự kiện này. 30/5 cũng là dịp triển lãm công nghệ Computex 2016 diễn ra.


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

  

Asus muốn mời giới truyền thông tham dự sự kiện qua live stream để "chứng kiến cuộc các mạng ZenFone". Lời giới thiệu này cũng là một bằng chứng cho thấy rõ ràng ZenFone 3 sẽ xuất hiện vào cuối tháng này.  

Hồi tháng trước, trên Internet xuất hiện hình ảnh được cho là của ZenFone 3 và ZenFone 3 Deluxe. Ảnh cho thấy có vẻ như máy được làm bằng nhôm chứ không phải nhựa rẻ tiền. ZenFone 3 có màn hình 5,5 inch còn bản Deluxe có màn hình 5,9 inch. Máy có cảm biến vân tay mặt trước, và các tính năng phổ biến như Android 6.0 Marshmallow, USB Type-C, 3 GB RAM, nhiều khả năng cũng sẽ được Asus tích hợp trên sản phẩm.

 

Các tin đồn trước đây nói rằng, ZenFone 3 series sẽ dùng chip Qualcomm, tuy nhiên, thư mời tham gia sự kiện 30/5 có xuất hiện logo của Intel. Tất nhiên, giống như năm ngoái, Asus có thể sử dụng chip của cả 2 hãng, và chúng ta sẽ biết điều đó có xảy ra hay không vào cuối tháng này.

 

Theo Techz.

 

Hỏi đáp & đánh giá Asus Zenfone 3 chuẩn bị được ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?