ASUS chuẩn bị cho ra mắt chiếc ZenFone có dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay.

- 23:36 16/08/2016

Tin công nghệ

0

554

Trong năm nay thì hãng ASUS đã cho ra mắt hàng loạt các dòng ZenFone cao cấp, đang chú ý nhất đó là chiêc ZenFone Max.

ZenFone Max đã được đề cập vào hồi tháng 8 nhưng cho đến nay nó vẫn chưa có mặt trên thị trường smartphone. Tuy nhiên thời gian gần đây ASUS đã sẵn sàng để cho ra mắt sản phẩm này trên thị trường, và một video quảng cáo cho ZenFone Max đã được rò rỉ, điều đặc biệt nhất mà sản phẩm này mang lại là viên pin lên tới 5000mAh. 

Theo như trong video thì với dung lượng pin lên tới 5000mAh, chiếc ZenFone có dung lượng pin cao nhất từ trước đến nay sẽ khiến người dùng phải kinh ngạc. Nó có thể cung cấp thời gian gọi lên tới 37.6 giờ, thời gian xem video lên tới 2.6 giờ, kết nối wifi lên tới 32.5 giờ, hoặc thời gian chờ lên tới 38 ngày. Bên cạnh đó ZenFone Max có thể hoạt động như một nguồn sạc pin cho các smartphone khác.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.


Thiết bị được trang bị màn hình có kích thước 5.5 inch HD, kêt hợp vi xử lý Qualcomm Sanpdragon 410, bộ nhớ trong 16GB và RAM 2GB, hỗ trợ thẻ nhớ ngoài microSD. Ngoài ra thì nó có camera trước 5MP, camera sau 13MP tự động lấy nét bằng laser cho chất lượng hình ảnh rất đẹp.

 

 


Còn về kích thước của nó thì sao? Vâng, nó chỉ nặng 202 gram và số đo của nó lần lượt là 156 x 77.5 x 10.5 mm. Dự kiến ZenFone Max cũng có thêm phiên bản mặt sau giả da vô cùng thời trang và sang trọng. Hiện vẫn chưa có giá bán chính thức của sản phẩm này tuy nhiên nó sẽ dao động trong khoảng 4-5 triệu đồng.
Các bạn nghĩ sao khi sản phẩm này được bán ra tại Việt Nam? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé.

 

Theo PhoneArena

 

Hỏi đáp & đánh giá ASUS chuẩn bị cho ra mắt chiếc ZenFone có dung lượng pin lớn nhất từ trước đến nay.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?