Apple xác nhận iPhone 8 và X sẽ không có tính năng làm chậm máy

- 05:46 09/02/2018

Tin công nghệ

0

928

iPhone 7 Plus cũ Kể từ thời điểm thông tin về vụ việc Apple cố tình làm chậm tốc độ của iPhone rộ lên thì đã có vô số phản ứng dữ dội từ phía người dùng dành cho Apple. Thượng Nghị Sĩ John Thune (Mỹ) cũng đã gửi đến Apple một danh sách những câu hỏi về việc "làm chậm iPhone" ảnh hưởng đến tốc độ cùng các tính năng khác của thiết bị như thế nào.

>>> Giảm cực bốc - Giá cực sốc cùng iPhone 7 Plus cũ tại MobileCity.

from-MCnew-2-7

Một trong số các câu hỏi mà ông Thune đặt ra chính là muốn biết được rằng Apple có ý định "mang những tính năng tương tự như vậy này lên các dòng điện thoại mới nhất của họ hay không?".

 

Về phần câu trả lời của Apple, thì họ cho biết rằng, iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X đều được cải thiện về phần cứng nhằm mang đến hệ thống quản lý hiệu suất của máy hiệu quả hơn. Hệ thống này cho phép hệ điều hành iOS có thể dự đoán một cách tốt hơn nhằm tránh những trường hợp sập nguồn đột ngột trên các dòng iPhone cũ. Ngoài ra, Apple cũng khẳng định rằng tất cả các dòng iPhone đều sở hữu những tính năng quản lý hiệu suất cơ bản như kiểm soát nhiệt độ, cảnh báo, đều là các tính năng cần thiết cho các quy chuẩn an toàn và vận hành thiết bị.

XEM THÊM:

Dịch vụ thay ổ sim iPhone 8 | 8 Plus

Thay ổ sim iPhone X | XR | XS | XS MAX

Thay mic iPhone 8 | iPhone 8 Plus

Với lời khẳng định về việc mang tính năng "làm chậm" lên dòng iPhone 8 và iPhone X, thì liệu Apple sẽ có những dự định thay đổi gì về phần cứng trong các dòng iPhone sau này? Có vẻ chỉ có thể chờ xem động thái từ Apple mà thôi.

Hỏi đáp & đánh giá Apple xác nhận iPhone 8 và X sẽ không có tính năng làm chậm máy

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?