Apple tiếp tục làm trò

- 05:02 29/05/2018

Tin công nghệ

0

880

Đã từ năm 2011 bất chấp sự phản đối và yêu cầu tăng thêm dung lượng cho người dùng, những iCloud vẫn giữ nguyên mặc định chỉ 5GB miễn phí.

apple-money16

Để mà nói đối với người dùng 16GB hoặc thậm chí ít nhất hiện tại cũng 32GB cũng không đủ để chứa ảnh và ứng dụng trên IOS, vì thế mà người dùng cần đến iCloud. 

Gía iPhone 7 Plus Lock vô cùng tốt xem ngay ==> iPhone 7 Plus Lock Nhật, Mỹ

Nhưng dung lượng mà người dùng nhận được cũng chỉ 5GB Lưu trữ miễn phí, nó quả nhỏ. Trong nhiều năm hãng cũng gặp không ít lời chỉ chích và phàn nàn về sự "keo kiệt" này, và yêu cầu dung lượng lưu trữ nhiều hơn.

Đáp lại, Apple đã tung ra chương trình cung cấp một tháng dùng thử iCloud cho khách hàng nào mua thêm dung lượng khi vượt quá 5GB.

Tuy nhiên, theo tờ The Verge cho rằng đây chỉ là chiêu trò đê giúp Apple thu được lợi nhuận hàng tháng nhiều hơn thay vì miễn phí cho người dùng, một cách khôn khéo.

Và đây chắc chắn là một vấn đề quan trọng vì khi bạn bỏ đên gần 1000 USD ddeer mua một chiếc điện thoại mà khoogn hào phóng một lưu trữ bộ nhớ iCloud miễn phí.

Trong khi đó, Google một đối thủ cạnh tranh đã cung cấp lưu trữ miễn phí không giới hạn một cách thoải mái. 

Cũng theo The Verge, Apple đã có rất nhiều cách khác nhàu để kiếm tiền từ người dùng, nhưng nếu chỉ vì lợi nhuận trước mắt mà bỏ mất sự tiện dụng cho người dùng quả thật sẽ là sai lầm.

Xem thêm: Nhiều báo cáo về trường hợp iPhone X bị nứt kính camera, người dùng hoang mang, còn Apple lại làm ngơ?

Hỏi đáp & đánh giá Apple tiếp tục làm trò

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?