Apple sẽ cho ra mắt iPad Pro mới, iPhone SE 128 GB và iPhone 7/7 Plus màu đỏ trong tuần tới

- 07:01 15/03/2017

Tin công nghệ

0

1504

Có một số thông tin cho rằng, nhà sản xuất Apple đã sẵn sàng trình làng iPad Pro mới cùng một số sản phẩm khác trong tuần tới.

Theo nguồn tin uy tín từ chuỗi cung ứng linh kiện, Apple nhiều khả năng sẽ trình làng sản phẩm mới trong thời gian từ 20 tới 24/3. Mặc dù chưa có thông tin gì về những sản phẩm mà Apple sẽ ra mắt nhưng giới phân tích cho rằng "Táo khuyết" sẽ tung ra một bản cập nhật cho iPad Pro với kích thước màn hình 10.5 inch. Ngoài cập nhật cho iPad Pro 12.9 inch thì Apple còn có thể giảm giá iPad Pro 9.7 inch để nó trở thành lựa chọn tốt hơn so với iPad Air 2.

Ngoài iPad Pro, tin đồn cho rằng phiên bản nâng cấp của iPhone SE với dung lượng lưu trữ lên tới 128 GB sẽ được trình làng trong thời gian tới. Ngoài nâng cấp về dung lượng lưu trữ, phiên bản iPhone SE này sẽ chẳng được cập nhật thêm bất cứ công nghệ tiên tiến nào.

Cuối cùng, bên cạnh ra mắt sản phẩm mới, Apple sẽ bổ sung thêm màu đỏ cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus đáp ứng sự mong đợi của rất nhiều người dùng yêu thích công nghệ.

Mọi thông tin này hiện tại vẫn chưa được nhà sản xuất chính thức công bố, vì vậy chúng ta hãy cùng chờ đợi thêm thông tin về thiết bị mới này nhé.

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Hỏi đáp & đánh giá Apple sẽ cho ra mắt iPad Pro mới, iPhone SE 128 GB và iPhone 7/7 Plus màu đỏ trong tuần tới

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?