'Apple đã cảnh báo làm chậm iPhone, nhưng người dùng dửng dưng'

- 05:12 21/01/2018

Tin công nghệ

0

946

Apple hiện phải đối mặt hàng loạt các vụ kiện tập thể, một trong số đó yêu cầu công ty phải đền bù thiệt hại với mức bồi thường lên đến 999 tỷ USD.

Giảm cực sốc, giá cực bốc cùng iPhone 6 tại MobileCity.

from-MCnew-2-20

Apple đã phải chịu nhiều làn sóng chỉ trích trong thời gian qua vì cố tình làm giảm hiệu suất trên các đời iPhone cũ. Tuy nhiên, CEO Tim Cook mới đây khẳng định hãng chưa bao giờ có kế hoạch lừa dối người dùng.

Trong cuộc trò chuyện với ABC thông báo về việc sẽ phát hành bản cập nhật cho phép người dùng tắt "tính năng" làm chậm iPhone, Giám đốc điều hành Apple còn cho rằng người dùng đã bỏ qua những lưu ý của hãng được thông báo cùng lúc khi tung ra bản cập nhật mới.

Theo Softpedia, Apple hiện phải đối mặt hàng loạt các vụ kiện tập thể, một trong số đó yêu cầu công ty phải đền bù thiệt hại với mức bồi thường lên đến 999 tỷ USD. Bên cạnh đó, chính phủ một số quốc gia như Mỹ, Trung Quốc tỏ ra không hài lòng về cách Apple giải quyết sự cố. Chính phủ Pháp thậm chí đã lên kế hoạch điều tra công ty."Có lẽ cần phải rõ ràng về vấn đề này, bởi khi tung ra các bản cập nhật phần mềm, chúng tôi luôn cho biết chi tiết về nó, nhưng tôi nghĩ không nhiều người chú ý đến chuyện này", Cook nói, "Tuy nhiên chúng tôi cũng muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến người dùng".

Hỏi đáp & đánh giá 'Apple đã cảnh báo làm chậm iPhone, nhưng người dùng dửng dưng'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?