Apple chính thức ra mắt iOS 11.4 với nhiều tính năng mới hấp dẫn, cập nhật ngay nhé

- 00:37 31/05/2018

Tin công nghệ

0

753

Đêm ngày hôm qua theo giờ Việt Nam Apple đã tung ra bản cập nhật iOS 11.4 chính thức cho iPhone, iPad và iPod Touch. Bản cập nhật lần này và bản sửa lỗi và cải thiện hiệu năng cho iPhone và bổ sung thêm một số tính năng mới rất hấp dẫn.

apple-phat-hanh-ios-11-4-1

Xem thêm Nokia X6 đã có tại MobileCity, đặt hàng ngay tại đây: Nokia X6

Hiện tại tất cả các thiết bị iPhone, iPad và iPod Touch đều đã có thể tải bản cập nhật iOS 11.4 cho máy bằng cách vào Cài đặt (Settings) => Cài đặt chung (Generals) => Cập nhật phần mềm (Software Update) và làm theo hướng dẫn. Quá trình cập nhật có thể mất vài phút nên bạn hãy chắc là máy còn đủ dung lượng pin để quá trình này hoàn tất nhé.

apple-phat-hanh-ios-11-4---Copy

Như đã nói ở trên ngoài sửa lỗi, bảo mật và cải thiện hiệu năng thì trong bản cập nhập iOS 11.4 lần này còn có thêm một vài tính năng rất hữu ích như:

  • AirPlay 2: Hiện tại bạn có thể dễ dàng truyền mội bản nhạc/video từ một chiếc iPhone qua nhiều thiết bị AirPlay 2 cùng một lúc.
apple-phat-hanh-ios-11-4-2
  • Ghép nối Stereo HomePod: Ngoài tính năng ở trên AirPlay 2 còn hỗ trợ ghép nối stereo cho HomePod
apple-phat-hanh-ios-11-4-3
  • Đồng bộ tin nhắn trong iCloud: Đây có thể nói là tính năng nổi bật nhất trong bản cập nhật. Có tính năng này tất cả tin nhắn của bạn sẽ tự hiển thị lên các thiết bị mới có hỗ trợ dịch vụ tin nhắn.

Ngoài các tính năng ở trên iOS 11.4 cũng có một số thay đổi khác như chế độ hạn chế USB ( để hạn chế quyền truy cập dữ liệu vật lí từ bên thứ 3), Hỗ trợ ClassKit (Giúp các ứng dụng giáo dục hoạt động với phần mềm trên nềnn tảng của Apple), Hỗ trợ lịch trên HomePod, sửa lỗi phản hồi chậm 3D Touch.

Hỏi đáp & đánh giá Apple chính thức ra mắt iOS 11.4 với nhiều tính năng mới hấp dẫn, cập nhật ngay nhé

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?