Apple âm thầm phát triển iPhone SE 2, iPhone X phiên bản 4 inch đấu với SS S9 mini.

- 22:50 22/11/2017

Tin công nghệ

0

1156

Trước đó, nhiều ý kiến cho biết Apple đang chuẩn bị không chỉ một hoặc hai mà thay vào đó có đến ba thành viên iPhone mới dựa trên Apple âm thầm phát triển iPhone SE 2, ra mắt nửa đầu năm sauthiết kế sáng tạo của iPhone X vào năm sau. Trong số này nhiều khả năng có sự xuất hiện của phiên bản iPhone SE thế hệ mới.

se2

                   iPhone SE 2 sẽ có thiết kế thanh mảnh, cấu hình tựa iPhone 7

>> Xem thêm: iPhone CPO là gì? Đọc để không bị nhầm nhé !

Được mệnh danh là iPhone SE 2, Apple có thể cung cấp sản phẩm như là lựa chọn cạnh tranh với Galaxy S9 Mini của Samsung như các tin đồn gần đây, vốn cũng ra mắt cùng thời điểm với Galaxy S9 - vốn đầu năm 2018.

iPhone SE 2 dự kiến vẫn sẽ giữ lại hầu hết các thông số kỹ thuật và tính năng của iPhone 7 mà Apple ra mắt vào năm ngoái nhưng có màn hình nhỏ hơn. Như vậy, nếu sản phẩm thực sự ra mắt thì dựa vào tin đồn cho thấy nó sẽ có một số tính năng như iPhone SE gốc, gồm màn hình 4 inch với cảm biến vân tay Touch ID, tuy nhiên đi kèm chip Apple A10 và mang đến tùy chọn bộ nhớ trong 32 GB hoặc 128 GB.

Ngoài ra, iPhone SE cũng dự kiến giữ lại giao diện của iPhone SE, đi kèm iOS 11 khi phát hành và tích hợp pin dung lượng 1.700 mAh.

Về giá thành, thiết bị sẽ có giá tương tự như iPhone SE. Tin đồn cũng nói thêm, iPhone SE 2 sẽ được bán ra đầu tiên tại Ấn Độ trước khi đến các thị trường khác sau đó. Tại Trung Quốc, giá bán của sản phẩm khoảng 2.988 nhân dân tệ, tương đương khoảng 10,23 triệu đồng, nhưng thị trường Ấn Độ có thể rẻ hơn, bởi iPhone SE hiện đang thấp hơn 10% nhờ chính sách giảm thuế cơ bản tại đây.

XEM THÊM:

Hỏi đáp & đánh giá Apple âm thầm phát triển iPhone SE 2, iPhone X phiên bản 4 inch đấu với SS S9 mini.

4/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
1
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?