Ảnh rõ nét phần thân của iPhone 7 Plus

- 01:17 13/08/2016

Tin công nghệ

0

1078

Phần khung nhôm được cho là của iPhone 7 Plus (hoặc Pro) có camera đôi, loa kép và không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm.

Sau hàng loạt bức ảnh mờ nhoè xuất hiện trên Weibo, những fan của Táo khuyết đã có thể thấy rõ hơn về thiết kế của iPhone mới. Bức ảnh rõ nét vừa được tài khoản @stagueve đăng trên Twitter cho thấy phần khung nhôm có logo quả táo, cụm camera kép và hai dải loa ở cạnh dưới.

iphone-7-plus-1

Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũ, Samsung S6 Edge cũ, Samsung S7 cũ, Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc. 

Theo tài khoản này, iPhone 7 không có camera kép mà chỉ có cụm camera lớn hơn. Hai dải nhựa antena được đưa lên cạnh trên và dưới. Giắc âm thanh 3,5 mm được thay bằng một dải loa khác, đối xứng với dải loa vốn có. 

Trong khi đó, mẫu iPhone 7 Plus (hoặc Pro) sẽ cao cấp hơn và lớn hơn iPhone 7. iPhone 7 Plus được bổ sung camera kép. Các chi tiết còn lại tương tự như iPhone 7.

iphone-7-plus-2

Cách đây ít ngày, nguồn tin của Forbes cho biết iPhone 7 đang được sản xuất hàng loạt tại các nhà máy ở Trung Quốc. Model này có thể lên kệ trong năm nay. Phiên bản Plus (hoặc Pro) có thể được bán vào đầu 2017. Trong năm sau, iPhone 8 có thể được trang bị sạc nhanh, thiết kế hai mặt kính và màn hình lớn hơn. ​ 

CÓ THỂ BẠN SẼ CẦN:

Được viết bởi
Tôi tên là Nguyễn Anh Tú, tôi đã có 5 năm kinh nghiệm về lĩnh vực sửa chữa điện thoại và hiện này mình đang là kỹ thuật viên sửa chữa phần cứng và phần mềm tại Mobilecity. Tôi là người thân thiện thích giúp đỡ mọi người, tôi thích giải quyết những công việc khó và mang tính thử thách và là một người đam mê công nghệ tôi luôn thích tìm tòi những cái mới và Mobilecity đã giúp tôi thực hiện điều đó. ...

Hỏi đáp & đánh giá Ảnh rõ nét phần thân của iPhone 7 Plus

1/5

1 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
1

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?