Android tung smartphone đẳng cấp vượt trội giá 700 USD

- 01:42 01/06/2017

Tin công nghệ

0

1184

Có thể nói đây là một chiếc di động Android cao cấp với viền mỏng hơn Galaxy S8, được sử dụng camera kép và khung bằng titanium.

android-tung-smartphone-dang-cap-vuot-troi-gia-700-usd

Mang tên gọi Essential phone, smartphone mới ra mắt đến từ một công ty không tên tuổi (Essential) nhưng người sáng lập ra nó lại thực sự nổi tiếng - Andy Rubin là người sáng tạo ra Android. Ông khẳng định Essential phone chính là hình mẫu của thiết bị di động Android trong tương lai.

Có thể khẳng định, nó là một thiết bị có nhiều nét đột phát. Essential phone được thiết kế với màn hình tràn viền thực sự, cùng với thiết kế viền màn hình mỏng hơn cả Galaxy S8. Máy cũng được thiết kế dạng tháo lắp để người dùng lắp kèm phụ kiện.

Thiết bị Essential phone sở hữu cấu hình cao cấp với chip Qualcomm Snapdragon 835 đầu bảng, RAM 4 GB và dung lượng lưu trữ 128 GB. Màn hình của máy có kích thước 5,71 inch, độ phân giải 2.560 x 1.312 pixel Quad HD, độ mỏng 7,8mm và cân nặng 185 gram. Máy sử dụng viên pin 3.040 mAh với cổng USB-C hỗ trợ sạc nhanh.

So sánh với các di động cao cấp khác, nó ưu việt hơn ở chỗ không tích hợp bất cứ phần mềm rác nào. Thậm chí, Essential phone còn không có logo ở trên thân máy.

Mặc dù thiết kế không viền nhưng độ bền là yếu tố quan trọng được tính đến. Để đảm bảo điều này, người dùng công nghệ sáng tạo ra nó đã sử dụng khung viền bằng titanium, mặt lưng bằng chất liệu gốm.

Thiết bị Smartphone này có giá 700 USD, thêm 50 USD nếu người dùng công nghệ mua thêm camera 360 độ. Hơn nữa là hệ thống phụ kiện và module đặc biệt. Thiết bị Smartphone này có chấu kết nối từ tính và hỗ trợ truyền dữ liệu không dây. Phụ kiện đầu tiên ra mắt kèm với nó là camera 360 độ, có thể gắn kèm trên máy.

android-tung-smartphone-dang-cap-vuot-troi-gia-700-usd-1

Ở thiết kế mặt sau Essential phone sử dụng camera kép với một trong 2 camera hỗ trợ chụp đơn sắc, thu nhiều ánh sáng hơn để kết hợp với camera chính tạo ra bức ảnh hoàn chỉnh. Ở thiết kế mặt trước, máy được sử dụng camera 8 megapixel để chụp selfie và quay video 4K.

Tuy nhiên, Essential phone cũng không có giắc cắm tai nghe 3,5 mm giống iPhone 7. Người dùng công nghệ có thể đặt hàng Essential phone từ hôm nay (30/5) nhưng đó không phải là đơn đặt hàng trước. Essential nói rõ rằng họ chưa sẵn sàng cho việc bán ra sản phẩm này.

Dựu kiến về giá bán, Essential phone có giá 700 USD, cao hơn đôi chút so với iPhone 7 và tương đương với Galaxy S8. Giá bán sẽ tăng lên 750 USD nếu người dùng mua kèm camera 360 độ.

Theo trnag tin PhoneArena, Essential phone sẽ gặp không ít khó khăn để cạnh tranh với các đối thủ nhưng nó thực sự là làn gió mới cho những người muốn thứ gì đó khác biệt trên một di động cao cấp.

Các bạn có chờ đợi thiết bị này không?

Hỏi đáp & đánh giá Android tung smartphone đẳng cấp vượt trội giá 700 USD

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?