Android O sẽ được chính thức phát hành vào tuần tới?

- 01:28 05/08/2017

Tin công nghệ

0

892

weggdgdgđgd-1

 

Hiện tại Android O vẫn đang được phát triển tốt, bản thử nghiệm thứ 4 của phiên bản này dành cho các nhà phát triển đã được phát hành. Tuy nhiên, thời gian phát hành bản chính thức vẫn còn là một bí ẩn.

Nếu như bạn còn nhớ, vào hồi tháng 6 này, dựa vào các nguồn đáng tin cậy của mình, David Ruddock - biên tập viên của AndroidPolice đã tuyên bố, gã khổng lồ tìm kiếm sẽ tung ra bản cập nhật chính thức lên Android O cho smartphone Pixel vào tuần đầu tiên hoặc thứ hai của tháng 8.

Và mới hôm qua, David Ruddock lại tiếp tục nhắc lại vấn để này trên trang twitter của mình và tuyên bố, Android O sẽ có mặt trong vòng một tuần nữa.

Tuy nhiên, ngay cả khi những thông tin của biên tập này là đúng, những thay đổi vào phút chót vẫn có thể khiến Google thay đổi thời gian ra mắt của phiên bản này. Các vấn đề và ý tưởng có thể xuất hiện vào những giây phút cuối cùng, do đó, chưa bao giờ Google lại muốn báo trước chính xác thời gian phát hành của những bản cập nhật.

Về dự đoán của David Ruddock, nó khá hợp lý, năm ngoái Android 7.0 Nougat đã được chính thức phát hành vào ngày 22 tháng 8. Vì vậy, tháng này là khoảng thời gian khá thích hợp để đón chào thành viên mới.

Hỏi đáp & đánh giá Android O sẽ được chính thức phát hành vào tuần tới?

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?