[All in one]Tổng hợp tất cả những tin tức rò rỉ về BPhone

- 21:39 21/05/2015

Tin công nghệ

0

1421

Chỉ còn chưa đầy 1 tuần nữa là chiếc smartphone siêu phẩm "Made in Việt Nam" của BKAV sẽ chính thức trình làng tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia với sự mong chờ của hàng triệu người dùng trong nước.

Có lẽ phải nói rằng sự kiện BKAV cho ra mắt chiếc điện thoại BPhone chính là sự kiện công nghệ lớn nhất tại Việt Nam trong năm 2015. Đã từ rất lâu rồi thì người dùng công nghệ Việt mới háo hức về một sản phẩm smartphone Made in Vietnam như thế này và cũng có rất nhiều người cho rằng BPhone sẽ là một trong những chiếc smartphone cao cấp đầu tiên đi tiên phong và sẽ tiếp tục có những sản phẩm khác sau này và hi vọng rằng BPhone sẽ đem lại thành công, có thể cạnh tranh trực tiếp với các siêu phẩm mới nhất hiện nay. Bài viết này thì MobileCity sẽ tổng hợp lại tất cả những tin tức rò rỉ về BPhone để mọi người tiện theo dõi.

Thiết kế

Trong tấm vé mời đặc biệt mà đang khiến cộng đồng mạng phải sôi sục về BPhone, thì mới đây, bất ngờ xuất hiện hình ảnh được cho là thiết kế nguyên bản của máy. Nếu nhìn vào những suy đoán ở trên, đến 90% đây chính là chiếc BPhone được chúng ta mong đợi. Thậm chí, cạnh trên cong, cụm loa ở mặt trước cũng như phím cứng ở cạnh phải cũng rất khớp với hình dáng của chiếc smartphone bí ẩn trên thiệp mời.

Theo như mô tả của giới truyền thông, chiếc BPhone sẽ sở hữu những góc máy bo tròn, khung viền kim loại với những lát cắt kim cương, nắp lưng bằng kính cùng logo chữ B - được coi là thương hiệu nhận diện của máy. Ngoài ra, những hình ảnh từ tấm thiệp mời của BKAV cũng gợi ý về ba màu sắc cơ bản của BPhone là đen, bạc và vàng. 

Cấu hình

 

Trước đó thì BKAVE đã rất nhiều lần mang BPhone ra khoe những chỉ đặt trong một khung kim loại đã che hết các thiết kế của BPhone. Chúng ta chỉ biết rằng BPhone mang một màn hình cơ 5 inch với độ phân giải FullHD, mặt sau là kình và viền bo xung quanh là nhôm nguyên khối cao cấp. Cấu hình của máy thì chạy chip Snadragon mới nhất của Quallcom tính đến thời điểm hiện tại cùng thanh ram 3G.

Tính năng

BPhone cũng được ghi nhận là sở hữu chất âm hàng đầu thế giới, khi được so sánh với các siêu phẩm hiện nay như iPhone 6 Plus hay Xperia Z3, nhiều người từng nhận xét rằng chất lượng âm thanh nghe hay, trong và rõ ràng...

Thêm vào đó, BPhone được đồn đoán là sẽ sở hữu kính sapphire bảo vệ camera, vốn chỉ được sử dụng trên các dòng sản phẩm hàng đầu hiện nay, cho chất lượng tốt và sắc nét hơn ngay cả trong điều kiện thiếu sáng. 

Lễ ra mắt

Vào ngày 26/5 tới đây thì BKAV sẽ chính thức ra mắt siêu phẩm BPhone của mình tại Trung tâm hội nghị Quốc gia. Nếu bạn không có vé mới tham gia trực tiếp thì BKAV sẽ phát Live Stream tường thuật trực tiếp buổi lễ ra mắt. BKAV sẽ truyền hình trực tiếp sự kiện lễ ra mắt smartphone BPhone qua emeeting tại địa chỉ: http://emeeting.vn/Bphone/ với chất lượng video HD.

Giá bán

Giá bán của máy có thể được đề xuất ở mức giá khoảng 13 triệu đồng. Tất nhiên, trong gần vài ngày tới, có thể sẽ xuất hiện thêm nhiều bất ngờ nữa từ BPhone tới người dùng trong nước, trước khi BKAV xướng tên smartphone siêu phẩm của người Việt.

Tham khảo: Genk

Hỏi đáp & đánh giá [All in one]Tổng hợp tất cả những tin tức rò rỉ về BPhone

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?