[All in one] Tất cả những tin tức cùng hình ảnh rò rỉ của siêu phẩm Galaxy Note 5 trước lúc ra mắt

- 23:33 13/08/2015

Tin công nghệ

0

828

Chiếc Galaxy Note thế hệ thứ năm đang đến rất gần, cụ thể vào 21 giờ 30 phút ngày mai (13/8), Samsungsẽ chính thức trình làng chiếc flagship hàng đầu của mình tại thành phố New York

Chiếc Galaxy Note thế hệ thứ năm đang đến rất gần, cụ thể vào 21 giờ 30 phút ngày mai (13/8), Samsungsẽ chính thức trình làng chiếc flagship hàng đầu của mình tại thành phố New York. Dưới đây là tổng hộp hình ảnh trên tay chiếc phablet Android được mong chờ nhất hiện nay.

galaxy-note-5-03

 

 

Cấu hình

 

Hiện tại vẫn chưa rõ Galaxy Note 5 được trang bị vi xử lý Exynos 7422 "tất cả trong một" hay vẫn sử dụng chip Exynos 7420 tương tự bộ đôi S6/ S6 Edge vốn đã có điểm số khủng trong các bài đánh giá hiệu năng, nhưng có một điều chắc chắn chiếc phablet thế hệ mới sẽ được nâng cấp bộ nhớ RAM lên 4GB hứa hẹn khả năng đa nhiệm cũng như chiến game khủng mượt mà.

Camera sau của Note 5 vẫn được giữ ở con số 16MP nhưng có thể Samsung sẽ tinh chỉnh cùng phần mềm cải tiến sẽ giúp chất lượng hình ảnh "chất" hơn người tiền nhiệm. Trào lưu chụp ảnh selfie dường như vẫn chưa hết sức nóng nên không có lý do gì để Note 5 không được trang bị camera trước 5 "chấm" góc rộng. Màn hình cũng sẽ được giữ nguyên thông số như người anh em Note 4 vốn được coi là hợp lý nhất cho một chiếc phablet, màn hình 2K hiện tại cũng đã quá đủ nên Samsung cũng chưa vội nâng cấp lên màn hình 4K cho con cưng của mình, vừa tốn pin, vừa nâng cao giá thành sản phẩm.

 

galaxy-note-5-s6-edge-plus

Galaxy Note 5 (trái) và Galaxy S6 Edge Plus

 

Chưa rõ dung lượng pin trên Note 5 sẽ là 3.300mAh hay được nâng cấp lên tới 4100mAh như nhiều đồn đoán trước đó, nhưng dù thế nào thì thời lượng pin của dòng Note vẫn luôn được đánh giá cao. Tất nhiên pin của máy cũng giống như chiếc S6 không thể tháo rời. Khe cắm thẻ nhớ cũng sẽ không xuất hiện trên Note 5 mà thay vào đó là tùy chọn bộ nhớ 32/64GB.

Về số đo 3 vòng, Note 5 được cho là sẽ nhỏ gọn và mảnh mai hơn người anh em Note 4, cụ thể máy có chiều ngang 76,1mm, cao 153,2mm và dày chỉ 7,6mm và nặng 169g. Về phần mềm, Note 5 hứa hẹn sẽ được ra mắt cùng phiên bản Android 5.1.1 Lollipop mới nhất. Chiếc bút Spen không được nhắc đến nhiều như thời điểm trước khi ra mắt Note 4, hi vọng Samsung sẽ trang bị thêm tính năng cho cây bút "thần thánh" được cho là biểu tượng cũng như làm nên sự thành công của dòng Galaxy Note.

 

Hình ảnh trên tay Galaxy Note 5

 

hop-galaxy-note-5

Hộp chiếc Galaxy Note 5 phiên bản 32GB, không nhiều thông số được hé lộ.

 

galaxy-note-5-01

Khung nhôm nguyên khối giống trên Galaxy S6 

 

 

galaxy-note-5-05

galaxy-note-5-2

Cạnh dưới gồm Jack tai nghe 3.5mm, cổng Micro-USB, loa ngoài, micro đàm thoại và bút Spen

galaxy-note-5-08

Cạnh trên là khe cắm SIM và cổng hồng ngoại.

 

galaxy-note-5-09

Cây bút Spen "thần thánh".

 

galaxy-note-5-07

galaxy-note-5-02

Màn hình khởi động Galaxy Note 5.

 

galaxy-note-5-case

Tuy chưa chính thức ra mắt nhưng những chiếc case đã được rao bán trên kênh mua bán nổi tiếng Amazon.

galaxy-note-5-case-02

Một chiếc case kiêm bóp đựng tiền khá thú vị.

 

 

Hỏi đáp & đánh giá [All in one] Tất cả những tin tức cùng hình ảnh rò rỉ của siêu phẩm Galaxy Note 5 trước lúc ra mắt

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?