Alcatel chuẩn bị cho chiến dịch ra mắt smartphone giá 3 triệu sử dụng chip Snapdragon chất điên đảo

- 00:32 17/08/2016

Tin công nghệ

0

788

Alcatel vừa công bố cho ra mắt Smartphone chạy vi xử lý Snapdragon với giá chỉ hơn 3 triệu. Thiết bị có hai biến thể chạy Windows 10 Mobile và Android...

Alcatel vừa công bố cho ra mắt Smartphone chạy vi xử lý Snapdragon với giá chỉ hơn 3 triệu.

Hôm nay phiên bản Fiece Xl chạy Android đã chính thức được giới thiệu mặc dù trước đó thông tin về chiếc smartphone Fierce XL của hãng Alcatel đã gới thiệu trước đó cũng đã đưuọc công bố. Thiết bị có hai biến thể chạy Windows 10 Mobile và Android,Bắt đầu từ ngày 2/11 thì Fierce sẽ được lên kệ tại thị trường Mỹ là thị trường đầu tiên Fierce hướng tới, cụ thể là nhà bán lẻ MetroPCS và sau đó sẽ là nhà mạng T- Mobile.

 

Về cấu hình mạnh mẽ


=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Fierce XL sẽ được trang bị màn hình 5.5 inch độ phân giải HD, vi xử lý snapdragon 210, RAM 2GB kết hợp bộ nhớ trong 16GB cùng dung lượng pin 2500mAh, được trang bị camera có độ phân giải lần lượt là 8MP và 2MP, bên cạnh đó nó cũng hỗ trợ mạng 4G LTE tốc độ cao.Fierce được chạy trên hệ điều hành Android 5.1 ngay khi cho ra mắt, tuy nhiên thì thông tin về biến thể chạy Windows 10 vẫn chưa được đề cập đến.

Giá bán của nó tại Mỹ sẽ cực dễ chịu chỉ 139USD thôi các bạn ạ, Hy vọng sản phẩm này sẽ được bán ra tại Việt Nam, chúng ta hãy kiên nhẫn chờ đợi thông tin thêm về nó.

Nguồn: sưu tầm 

Hỏi đáp & đánh giá Alcatel chuẩn bị cho chiến dịch ra mắt smartphone giá 3 triệu sử dụng chip Snapdragon chất điên đảo

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?