7 trường hợp tuyệt đối không được chụp ảnh tự sướng

- 23:41 16/08/2016

Tin công nghệ

0

949

Tự sướng là một trào lưu phổ biến mọi lúc mọi nơi trên toàn thế giới, nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng nên chụp.

1. Chụp ảnh tự sướng khi đang lái xe 

 Đây luôn luôn là một ý tưởng tồi tệ, đặc biệt là khi bạn chở theo nhiều hành khách phía sau. Đã có trường hợp một người đàn ông ở Maine cố chụp ảnh tự sướng trong khi đang chở 7 người bạn của anh ta phía sau xe. Kết quả, chiếc xe mất lái đâm vào gốc cây khiến lái xe và một số người ngồi sau bị thương rất nặn

 

2. Chụp ảnh tự sướng với rắn đuôi chuông.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

 Những con rắn đuôi chuông không dễ thương như mèo, cũng chẳng hề hiền lành giống chó. Chúng có độc và có thể tấn công bạn bất cứ lúc nào, vậy lên đừng tới gần chúng chứ đừng nói đến chụp ảnh tự sướng cùng. Tất nhiên bạn cũng nên tránh làm điều tương tự với những động vật hoang dã khác.

 

3. Đột nhập dinh thự, xe, du thuyền của người khác để chụp ảnh tự sướng. 

Hai thanh niên 'sống ảo' ở Mĩ vừa bị bắt sau khi đột nhập một du thuyền đang đỗ ở bến Connecticut để chụp ảnh tự sướng. Số là trong khi đi dạo sau khi vừa mua mấy chiếc đùi gà KFC, hai thanh niên thấy chiếc du thuyền quá đẹp nên quyết định leo lên để chụp vài tấm ảnh sang chảnh. Tuy nhiên chủ du thuyền đã bị đánh thức, hai thanh niên kia nhanh chân chạy mất nhưng để quên lại thức ăn và hóa đơn.

Dựa vào hóa đơn, cảnh sát mời họ lên thẩm vấn nhưng nhận thấy không có động cơ nguy hiểm nên đã được thả về.

 

4. Chụp ảnh tự sướng với súng. 

Một thanh niên 19 tuổi sống tại Texas, Mĩ đã thiệt mạng trong khi chụp ảnh tự sướng với một khẩu súng nạp sẵn đạn. Trước đó, một thanh niên sống ở Mexico cũng đã chết vì lý do tương tự.

Việc chụp ảnh tự sướng với súng đạn, vũ khí là cực kỳ nguy hiểm. Chúng ta không nên thử dù chỉ một lần.

 

5. Chụp ảnh tự sướng khi đi... ăn trộm. 

Một tên trộm tại Mĩ đã bị bắt vì bỏ quên điện thoại tại nhà thờ sau khi khoắng sạch tài sản ở đây. Trong máy thậm chí còn có ảnh tự sướng của hắn trước khi rời đi.

Mới đây, một cặp đôi cũng vừa bị bắt khi đăng ảnh tiền ăn cắp được lên Facebook.

 

6. Chụp ảnh tự sướng bằng iPhone, iPad ăn trộm.

 

Tương tự như trên, hai tên trộm tại Mĩ cũng vừa bị bắt vì ăn trộm 500USD trong một chiếc xe tải. Cảnh sát đã lần ra hung thủ nhờ vào những bức ảnh tự sướng chúng chụp trên iPad của nạn nhân. Toàn bộ ảnh này đã được tự động tải lên iCloud.

 

7. Chụp ảnh tự sướng ở những vị trí nguy hiểm.

 

Vách núi, cầu, đường ray xe lửa, tầng thượng..., là những nơi bạn không nên chụp ảnh tự sướng. Rất nhiều người đã phải trả giá bằng cả mạng sống trong khi cố chụp một bức ảnh tự sướng đẹp.

 

Theo kenh14


 

Hỏi đáp & đánh giá 7 trường hợp tuyệt đối không được chụp ảnh tự sướng

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?