7 tính năng sẽ làm cho iPhone 7 trở nên 'hoàn hảo'

- 23:49 16/08/2016

Tin công nghệ

0

864

Theo chu kỳ ra mắt sản phẩm của Apple, iPhone 7 sẽ xuất hiện vào năm sau với rất nhiều nâng cấp so với bản 6S.

Bộ đôi iPhone 6S/6S Plus vừa được phân phối chính hãng tại Việt Nam cách đây không lâu, tuy nhiên đã có một số thông tin về thế hệ iPhone tiếp theo của Apple. Cùng hy vọng những tính năng hay ho sau đây sẽ xuất hiện trên chiếc iPhone 7.

 

Tuổi thọ pin tốt hơn

 Trong nhiều năm qua, các phiên bản iPhone dường như không có nhiều thay đổi về thời lượng & tuổi thọ pin. Apple dường như chú trọng đến việc làm mỏng iPhone hơn là dành cho nó một viên pin đủ lớn. Tất nhiên, đa phần người dùng đều không muốn lúc nào cũng phải kè kè một cục pin dự phòng. Chúng ta cùng hy vọng pin của iPhone mới sẽ được cải thiện.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Hỗ trợ sạc không dây

 

Sẽ tiện lợi biết bao khi bạn về tới nhà & chỉ cần đặt iPhone lên một tấm sạc mà không phải tìm cáp sạc & ổ cắm. Điều này cũng hữu ích hơn nếu iPhone có thể dùng chung sạc không dây của các hãng khác.

 

Hỗ trợ sạc nhanh

 Trong khi rất nhiều smartphone cao cấp khác đã hỗ trợ sạc nhanh, thì iPhone vẫn chưa được tích hợp công nghệ này. Pin của iPhone có dung lượng không cao trong khi thời gian sạc lại khá lâu. Bạn có thể khắc phục bằng cách dùng củ sạc iPad để sạc cho iPhone, tuy nhiên tốc độ sạc cũng không thể bằng được công nghệ Quick Charge.

 

Loại bỏ dung lượng lưu trữ 16GB

 Phone phiên bản 16GB là một con bài phục vụ mục đích kinh doanh của Apple. Nhưng trong khi các bản cập nhật iOS & ứng dụng ngày càng nặng, ảnh & video cũng có chất lượng cao hơn, thì 16GB lưu trữ là không thể đủ dùng.

 

Màn hình cứng cáp hơn

 Đã có quá nhiều người than phiền về màn hình quá mỏng manh dễ vỡ của iPhone, đến mức họ luôn phải dùng ốp lưng & dán cường lực để bảo vệ máy. Dẫu biết màn hình là một bộ phận khó khắc phục, nhưng với vị thế của một smartphone cao cấp, Apple cũng nên nghiên cứu cho iPhone một màn hình cứng cáp hơn.

 

Có thể xóa hoặc ẩn ứng dụng mặc định

 ặc dù Apple không cài quá nhiều ứng dụng mặc định vào máy như một số hãng điện thoại Android vẫn làm, nhưng các ứng dụng đó không hẳn phù hợp với tất cả người dùng. Hiện tại chúng ta không thể xóa hoặc ẩn chúng đi, mà chỉ có thể gom vào cùng một thư mục mà thôi,

 

Viền màn hình nhỏ hơn

  

Các hãng điện thoại Android hiện nay đã và đang chạy đua để làm ra những chiếc smartphone màn hình lớn với viền màn hình càng nhỏ càng tốt. Đơn cử như chiếc Galaxy Note 5, khi so với iPhone 6S Plus, nó có kích cỡ nhỏ hơn nhưng màn hình lại lớn hơn. Hy vọng các kỹ sư tài năng của Apple có thể cải tiến phần viền màn hình cho iPhone để có một thiết bị toàn diện.

 

Theo GenK

 

Hỏi đáp & đánh giá 7 tính năng sẽ làm cho iPhone 7 trở nên 'hoàn hảo'

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?