7 smartphone sở hữu công nghệ sạc không dây tân tiến nhất, đáng để sở hữu.

- 08:27 10/07/2015

Tin công nghệ

0

1034

Hãy cứ tưởng tượng đến một ngày người dùng smartphone sẽ có thể "đụng đâu sạc đó", mà không cần quan tâm đến Adapter sạc cũng như cáp USB... đúng là thật tuyệt vời! Dĩ nhiên, hiện tại bạn vẫ

Hãy cứ tưởng tượng đến một ngày người dùng smartphone sẽ có thể "đụng đâu sạc đó", mà không cần quan tâm đến Adapter sạc cũng như cáp USB... đúng là thật tuyệt vời! Dĩ nhiên, hiện tại bạn vẫn có thể sạc mà không cần dùng dây thông qua các chuẩn Qi, PMA, Powermat và Rezence, tương thích với smartphone.

Theo đó, trong bài viết hôm nay, sẽ điểm mặt 7 mẫu smartphone đầu bảng được trang bị công nghệ sạc không dây tân tiến nhất và kể cả sự đa dạng khi kết nối với các chuẩn sạc không dây khác.

 

1&2&3. Samsung Galaxy S6, S6 Edge và S6 Active

Trở lại vào tháng 2/2015, nhiều người đã khá thất vọng khi biết rằng pin trên Galaxy S6 sẽ không thể tháo rời. Nhưng bù lại, Samsung đã xoa dịu nỗi thất vọng ấy bằng việc tích hợp vào máy khả năng sạc không dây đa năng, hỗ trợ Qi, Powermat và cả PMA (Power Matters Alliance). Dĩ nhiên, S6 Edge và S6 Active (ví như gã khổng lồ Hulk bền bỉ trước mọi thử thách) cũng được tích hợp các chuẩn sạc này. Bên cạnh đó, khi sạc có dây thì chỉ với 10 phút sạc, bộ 3 smartphone này đã sẵn sàng để sử dụng trong 4 giờ. Khi muốn tiết kiệm pin, Chế độ Siêu Tiết Kiệm Pin sẽ luôn sẵn sàng để giúp bạn. 

4. Sony Xperia Z4v

 

Sony đã chính thức trình làng chiếc smartphone 2K đầu tiên của mình với tên gọi Xperia Z4v và được phát hành độc quyền thông qua nhà mạng Verizon, Mỹ. Máy có thiết kế tương đồng với "tân binh" Xperia Z3 Plus, nhưng mang trên mình một số nâng cấp đáng chú ý, bao gồm: màn hình 5,2 inch (2.560 x 1.440 pixel), hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi và PMA và pin dung lượng 3.000 mAh. 

5. Google Nexus 6

 

Nexus 6 hỗ trợ sạc không dây tiêu chuẩn Qi. Nguồn pin dung lượng 3.220 mAh và khởi chạy cùng nền tảng Android Lollipop chắc chắn hứa hẹn một thời lượng dùng pin tốt nhất có thể. Còn nhớ vào tháng 11/2014, thành viên chrisngrod trên diễn đàn XDA đã cho đăng tải lên YouTube đoạn video thử khả năng chống nước của Nexus 6 trong bồn nước. Người này cho biết, dù nhà sản xuất không công bố chuẩn IP trên Nexus 6 nhưng thực tế máy lại có thể kháng nước ở mức cơ bản. Ngoài ra, bạn còn có thể kết nối máy với sạc không dây ngay cả dưới nước. Dĩ nhiên, sạc không dây không có khả năng chống nước nên thiết bị này đã được bọc lại kín trong một túi nilon. 

6. Motorola Droid Turbo 

 

Motorola Droid Turbo không chỉ được trang bị phần cứng "khủng" mà thỏi pin của máy cũng thuộc loại "cao cường" lên đến 3.900 mAh, giúp máy có thể hoạt động trong 2 ngày. Ngoài ra, chế độ sạc nhanh, cho phép sạc pin vỏn vẹn 15 phút và có thể sử dụng liên tục 8 giờ đồng hồ. Droid Turbo cũng hỗ trợ chức năng sạc không dây, tuy nhiên dock sạc không dây không được bán kèm theo máy. 

7. Nokia Lumia 930

Màn hình đẹp, máy ảnh hiện đại, kết cấu chắc chắn, màu sắc bắt mắt, chưa kể bộ sạc không dây và hệ điều hành Windows Phone 8.1 (sắp tới sẽ được nâng cấp chính thức lên Windows 10) ngày càng hoàn thiện khiến Lumia 930 trở thành mẫu điện thoại cực hấp dẫn.

 

Theo: PhoneArena

 

Hỏi đáp & đánh giá 7 smartphone sở hữu công nghệ sạc không dây tân tiến nhất, đáng để sở hữu.

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?