6 tính năng trên điện thoại tưởng ấn tượng nhưng lại vô dụng hết sức

- 06:27 16/08/2016

Tin công nghệ

0

959

Các hãng điện thoại đã từng trạng bị cho sản phẩm của mình hàng loạt tính năng lạ để gây chú ý với người dùng. Tuy nhiên không phải tính năng nào cũng thực sự hữu ích.

Hai màn hình

 Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũ,Samsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Nếu bạn cần nhiều diện tích màn hình nhưng lại không muốn điện thoại màn hình quá lớn, có thể bạn sẽ thích một chiếc điện thoại hai màn hình? Có lẽ đó là những gì nhà sản xuất ra điện thoại Kyocera Echo và YotaPhone suy nghĩ. Tuy vậy, thực tế thì những sản phẩm này đã không được người dùng đón nhận.

Bạn có biết rằng một số điện thoại của Samsung có tính năng như vậy? Chẳng hạn chiếc Galaxy S4 ra mắt từ năm 2014 đã có tính năng theo dõi khuôn mặt để tự động cuộn trang web khi mắt người dùng nhìn xuống cuối trang hay chớp chớp mắt để cuộn nhanh. Ý tưởng có vẻ rất hay nhưng thực tế lại không hữu dụng.

Từ năm 2013, hai hãng điện thoại Hàn Quốc đã nhanh chân ra mắt điện thoại màn hình cong. Đó là chiếc Galaxy Round của Samsung và Flex của LG. Tuy nhiên, ngoài việc bẻ cong màn hình để cho việc cầm nắm khó hơn và đút túi cồng kềnh hơn thì hai điện thoại này không gây được ấn tượng gì khác.

Xem phim trên màn hình nhỏ của smartphone thật là không thú vị chút nào. Đó là lý do Samsung đưa chiếc máy chiếu cỡ nhỏ vào chiếc Galaxy Beam. Bên cạnh việc gây tốn pin thì máy chiếu của điện thoại này còn có độ phân giải thấp, hình ảnh tối và khung hình chiếu không lớn.

 

Một số điện thoại có tính năng chụp cùng lúc từ hai camera. Theo đó, bức ảnh sẽ thu đồng thời cả hình ảnh chụp tự sướng từ camera trước và ảnh chụp từ camera sau. Đây là tính năng phổ biến trên các smartphone một hai năm trước nhưng hiện nay thì hầu hết nhà sản xuấ đã loại bỏ tính năng này ra khỏi ứng dụng chụp ảnh mặc định.

Chụp ảnh có âm thanh xuất hiện trên khá nhiều sản phẩm như Galaxy S4 hay các điện thoại của Lenovo và OPPO. Tính năng này cho phép bạn chụp ảnh cùng một đoạn âm thanh ngắn. Mỗi khi bạn xem ảnh đó thì âm thanh được thu sẽ phát lại. Tuy nhiên, phần âm thanh đó không đi kèm với ảnh khi chúng ta chia sẻ lên mạng xã hội nên không còn nhiều ý nghĩa.

Theo VnReview

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 6 tính năng trên điện thoại tưởng ấn tượng nhưng lại vô dụng hết sức

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?