6 cách chụp ảnh selfie không bao giờ nhàm chán

- 07:20 07/06/2015

Tin công nghệ

0

855

Mở Facebook của bạn ra, dò lại hết các ảnh selfie trong thời gian 3 tháng gần đây nhất xem nào, rất có thể bạn đang gặp phải một vấn đề: ảnh selfie quá nhàm chán.

Chỉ có một góc chụp duy nhất, một biểu cảm mặt duy nhất, một dáng đứng duy nhất, đi kèm theo đó là các background na ná nhau. Phải làm sao để phá cách đây?

Vấn đề của tất cả các ảnh selfie nhàm chán là vì bạn luôn nghĩ “selfie = chụp gương mặt của mình, và chỉ cần thế thôi”. Sai lầm đấy nhé! Thực chất, selfie đã bước lên “tầm cao” mới với muôn vàn cách chụp rất hấp dẫn và thú vị. Ở Việt Nam, trong số những gương mặt mạng xã hội nổi bật hiện nay thì Linh Nappie và hotgirl ảnh thẻ Lan Hương là hai cô nàng có các ảnh selfie lúc nào cũng hút rất nhiều like. Hai nàng đã tìm ra rất nhiều phong cách chụp selfie vừa hấp dẫn vừa sáng tạo. Bạn có thể tham khảo và ứng dụng luôn để F5 trang cá nhân của mình nhé!

 

Điện thoại chụp Selfie

 

Ảnh selfie của bạn có thể đang trông rất nhàm chán và không được đẹp vì lý do lớn nhất là chất lượng điện thoại chụp không tốt đấy. Cả Linh Nappie và Lan Hương đều rất chú trọng việc chọn điện thoại cho mình để có thể chụp những tấm ảnh selfie đẹp nhất. Và cả hai đều đang chọn Lenovo S60 và S90, hiện đang là hai chiến binh của Lenovo trong việc chụp ảnh, cộng thêm thiết kế thời trang với mức giá cực sinh viên, bộ đôi được dự đoán sẽ trở thành công cụ đắc lực cho những bạn trẻ nào đam mê chụp ảnh, đặc biệt là chụp selfie đấy nhé!

Phong cách hài hước

 

Lan Hương là cô nàng yêu thích sự trẻ trung và vui vẻ, chính vì thế mà cô nàng thường thích selfie theo kiểu hài hước như thế này đây. Bạn cũng thử chụp những kiểu ảnh hài hước như Lan Hương xem. Vừa lạ vừa thú vị. Rất nhiều ảnh selfie nhàm chán là vì trông cứ nghiêm túc như ảnh thẻ đấy!
 
 

Phong cách “nổi loạn”

 

Hãy selfie một cách nổi loạn và thậm chí “điên rồ” nhất có thể. Như leo trên đỉnh núi hoặc đỉnh tháp, giơ cao điện thoại để lấy trọn khung cảnh giống cô nàng Linh Nappie. Selfie giờ đây không chỉ còn quan trọng gương mặt đẹp nữa, mà còn phải hấp dẫn ở khâu ý tưởng, khung cảnh xung quanh… Đó cũng chính là lý do vì sao mà gậy selfie ra đời. Người ta càng lúc càng muốn mang nhiều thứ hơn vào khung hình của mình.

 

Phong cách đa sắc thái

 

“Mặt gỗ” là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến ảnh selfie của bạn bị nhàm chán. Chính vì thế mà Linh Nappie thường hay chọn kiểu selfie đa sắc thái, thể hiện nhiều biểu cảm gương mặt hơn trong cùng một ảnh selfie. Nhìn sống động và thú vị hơn nhiều phải không nè? Hiện nay đã có rất nhiều app hỗ trợ ghép ảnh rồi nên bạn càng có nhiều cơ hội để thử những kiểu ghép ảnh đa sắc thái đầy ngẫu hứng..
 
 

Phong cách F.A

 

Những kiểu ảnh “lừa tình F.A” như Linh Nappie luôn thu hút nhiều like vì sự thú vị và hài hước của nó. Bạn cũng nên thử các ý tưởng F.A khác xem sao nhé! Có thể chia nhỏ ra thành 2 lần post, theo kiểu “đánh lừa công chúng”, hiệu quả không ngờ đấy!
 
  

Phong cách Wefie

 

Selfie có một người anh em sinh sau đẻ muộn tên Wefie - cũng là một phong cách rất hay mà bạn nên thử để tránh nhàm chán. Wefie mang lại sự thú vị với nhiều người bạn nhiều phong cách khác nhau, làm cho bức ảnh của bạn trông vui vẻ và sinh động hơn rất nhiều.
 
 

Theo: Kenh14

Hỏi đáp & đánh giá 6 cách chụp ảnh selfie không bao giờ nhàm chán

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?