5 smartphone có khả năng chụp ảnh phơi sáng lý tưởng nhất (10/2015)

- 00:17 17/08/2016

Tin công nghệ

0

1457

Phơi sáng là một trong những tính năng rất quan trọng để tạo nên một bức ảnh đẹp. Hãy cùng MobileCity điểm qua 5 chiếc smartphone có khả năng chụp ảnh phơi sáng ấn tượng nhất hiện nay.

Ngoài những ưu điểm chụp ảnh ban ngày cực tốt thì những smartphone này với hàng loạt chế độ chỉnh tay rất chuyên nghiệp thì chúng  còn có khả năng chụp ảnh rất tài tình, Giống như cách chúng ta thực hiện trên các máy ảnh số, thì chụp ảnh bằng những smartphone này mang đến cho chúng ta những bức ảnh đêm chất lượng nhất khi chụp bằng di động.

Dưới đây là danh sách 5 smartphone được đánh giá có khả năng chụp ảnh phơi sáng chất lượng nhất hiện nay. 

1. Samsung Galaxy Note 5.

 
=> Tham khảo sản phẩm đang hot của Samsung: Samsung S6 cũSamsung S6 Edge cũSamsung S7 cũSamsung S7 Edge cũ với giá bán cực kỳ sốc.

Năm nay, Samsung đã cho ra mắt  Samsung Galaxy Note 5 không chỉ có thiết kế đẹp mà các tính năng độc đáo mà nó mang lại cũng gây đưcọ rất nhiều sự chú ý từ các tín đồ công nghệ, đặc biệt là chiếc bút S Pen, song hành cùng bộ đôi camera chuyên nghiệp thì chiếc phablet này có dư khả năng cho ra những bức ảnh tuyệt vời nhất tới người dùng ở mọi điều kiện môi trường. 

Sở dĩ chất lượng ảnh tuyệt vời như vậy là do Galaxy Note 5 được trang bị camera chính phía sau với độ phân giải 16MP tiêu cự ống kính 28mm, khẩu độ F/1.9 được hỗ trợ tính năng chống rung quang học OIS, cùng đèn LED Flash, quay video 4K( [email protected] ) bên cạnh đó nó còn sử dụng cảm biến  Sony IMX240. Còn phía trước thiết bị được trang bị camera với độ phân giải 5MP , khẩu độ F/1.9 , quay vi deo chuẩn fullHD 1080p. 

Ngoài những tính năng cơ bản thì Galaxy Note 5 còn được bổ sung thêm 3 tính năng cực hữu ích khác dành cho người dùng đam mê nhiếp ảnh trên di động, bao gồm: ISO, chế độ lấy nét gần hoặc gần xa, tốc độ màn trập. Cụ thể hơn, chúng ta có thể điều chỉnh IOS từ 100 đến 800 để chụp buổi tối tốt hơn, điều chỉnh chế độ lấy nét gần dễ dàng hơn, lấy nát xa khi chụp ảnh phong cảnh du lịch. Đặc biệt, máy cho phép tùy chỉnh tốc độ màn trập lên đến 10s. 

2&3. Microsoft Lumia 950/950XL.

 

Camera sau trên Lumia 950 và 950XL có thông số kĩ thuật tương tự nhau, bao gồm: Camera PureView với cảm biến ảnh có độ phân giải 20MP, kích cỡ 1.12 µm pixel size , đi kèm ống kính Carl Zeiss khẩu độ F/1.9, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS thế hệ thứ 5, trang bị đèn Flash Triple- LED gồm 3 màu cơ bản RGB, hỗ trợ tốt trong mọi điều kiện sáng tối. Camera phụ 5MP, và trên Lumia 950XL có  phía trước có đèn LED Flash và ống kính góc rộng.

Trước đó thì thông tin camera trên Lumia 950/950 XL có khả năng phơi sáng kép Two Exposure, dải ISO tối đa là 12800 và khả năng quay video 1080p với tốc độ khung hình 60fps cũng đã được tiết lộ. 

4. HTC One A9

 

HTC One A9 được trang bị camera chính 13MP hỗ trợ chống rung quang học cho chất lượng chụp ảnh sắc nét và rõ rang hơn. Nhờ có con quay hồi chuyển và bộ xử lý, giúp chụp ảnh đẹp hơn mà hiện tượng rung lắc máy ảnh cũng đã được giảm bớt. Trong vòng 0,125mili  máy sẽ phát hiện chuyển động của tay bạn và ngay lập tức chuyển ống kính theo thời gian thực giúp cho ảnh đỡ mờ hơn. 

Bạn có thể lựa chọn chế độ chụp Auto hoặc chụp ảnh Pro để tạo ra bức ảnh đẹp hoàn hảo,  Chọn chế độ chụp ảnh Auto để chụp nhanh, hợp lý, cho ảnh đẹp ngỡ ngàng, chế độ Pro là chế độ mà rất nhiều nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp đều rất ưa chuộng và có thể điều chỉnh chế đọ lấy nét bằng tay cũng như phơi sáng. 

5. Meizu Pro 5

Meizu Pro 5 được trang bị camera sau lên tới 21MP, hỗ trợ đèn LED flash kép, lấy nét theo pha và lấy nét bằng tia laser, quay phim 4K( [email protected] ),thời gian phơi sáng lên tới 7 phút và bạn có thể chỉnh bằng tay. Còn ở mặt trước nó được hỗ trợ camera selfire 5MP( quay phim [email protected] ) và cũng hỗ trợ chỉnh tay phơi sáng tối đa 1s, bên cạnh đó nó còn hỗ trợ EV, IOS thấp nhất 50.Giờ thì các bạn đã có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi sắm cho mình một chiếc smartphone có thể chụp ảnh khi đi phượt, selfire thỏa sức như  những bức ảnh tuyệt  vời  trên máy ảnh .Bạn đánh giá như thế nào về camera của 5 smartphone trên? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé.

 

Sản phẩm đang được quan tâm 

 

 

 

Hỏi đáp & đánh giá 5 smartphone có khả năng chụp ảnh phơi sáng lý tưởng nhất (10/2015)

5/5

0 đánh giá và hỏi đáp

5 Sao
compelete
0
4 Sao
compelete
0
3 Sao
compelete
0
2 Sao
compelete
0
1 Sao
compelete
0

Bạn có vấn đề cần tư vấn?

Gửi câu hỏi

Bạn chấm bài viết này bao nhiêu sao?